Xã hội

Bị nhắc nhở hút thuốc, thanh niên đập phá xe máy của cửa hàng

Bị nhắc nhở vì hành động vô văn hóa, nam thanh niên giở thói côn đồ, đập phá xe máy của cửa hàng.

Bị nhắc nhở hút thuốc, thanh niên đập phá xe máy của cửa hàng.

Sau khi bị nam thanh niên lạ mặt đạp phá vào rạng sáng 25/4 ở trước cửa hàng số 292 phố Hoàng Văn Thái (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội), chiếc xe máy SH của anh Lê Hoàng Sơn (trú cùng địa chỉ) đã bị dập vỡ.

Theo đó, vào khoảng 4h30 phút sáng ngày 25/4, có 2 nam thanh niên đi vào cửa hàng ở số 292 phố Hoàng Văn Thái để uống nước, với biểu hiện say rượu. Trong thời gian ngồi tại đây (khoảng 1-2 tiếng), một thanh niên có hành động vô văn hóa (nhổ nước bọt ra sàn, hút thuốc lá, dù quy định của cửa hàng là không được hút thuốc), nên bị nhân viên nhắc nhở.

Thay vì chấp hành, nam thanh niên nói trên tiếp tục thách thức, rồi có hành vi khiêu khích nhân viên tại cửa hàng. Ở thời điểm đó, chỉ có một nữ nhân viên trẻ đứng ở quầy, và một nam nhân viên đã hết ca.

Sau thời gian gây sự trong cửa hàng, đối tượng tiếp tục ra ngoài và... đạp chiếc xe máy Dream của nhân viên để trước cửa

Cú đạp mạnh khiến xe Dream đổ vào xe SH của chủ nhà ở cạnh, gây hư hỏng nghiêm trọng. Thiệt hại của xe SH được anh Lê Hoàng Sơn ước tính sơ bộ khoảng 12 triệu đồng.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP