Cộng đồng mạng

Bị ném đá vì phát ngôn "có cơ hội sẽ yêu thử Bùi Tiến Dũng", hot girl Trâm Anh còn thách antifan đánh nhau?

Khi danh xưng "hot girl thị phi" gắn liền với cái tên Trâm Anh còn chưa lắng xuống, thì cô nàng tiếp tục bị gán cho danh hiệu "người đẹp can đảm" vì cả gan rủ fan của thủ môn Bùi Tiến Dũng… đánh nhau?

Vốn là một dược sĩ ít ai biết, nhưng may mắn có được vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng nên Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996) được mời tham gia vào chương trình Nóng cùng World Cup 2018, mặc dù chẳng biết hot girl này có am hiểu gì về bộ môn thể thao vua hay không.

Từ đó, cái tên cô nàng nổi lên như diều gặp gió và được rất nhiều người cùng mạng nói chung và fan hâm mộ bóng đá nói riêng chú ý.

Tuy nhiên, Trâm Anh được chú ý không hoàn toàn bởi vì nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi những thị phi mà trong đó cô là nhân vật chính.

Đơn cử như một số ồn ào xoay quanh việc dựa hơi Pew Pew để mưu cầu sự nổi tiếng, bị đồng nghiệp tẩy chay, bị tố sống giả tạo, hoặc việc tự hào vì mình có khả năng uống rượu như uống nước lọc...

Đối diện với những thị phi này, Trâm Anh khá dửng dưng và cho biết sắp tới cô sẽ chính thức dấn thân vào showbiz với vai trò MC và tích cực trau dồi thêm kiến thức về âm nhạc để tìm kiếm cho mình cơ hội ở vùng đất nghệ thuật đầy ánh đèn màu.

Tuy nhiên, chẳng được bao lâu, mới đây, khi danh xưng "hot girl thị phi" gắn liền với cái tên Trâm Anh còn chưa lắng xuống, thì cô nàng tiếp tục bị gán cho danh hiệu "người đẹp can đảm" vì cả gan rủ fan của thủ môn Bùi Tiến Dũng… đánh nhau.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi: "Trâm Anh là một cô gái rất hot trên mạng xã hội. Nếu có một mối nhân duyên với cầu thủ, ví dụ như Bùi Tiến Dũng thì Trâm Anh có sẵn sàng?". Cô nàng đã không chút dè dặt liền trả lời ngay: "Nếu mà có duyên thì chắc Trâm Anh cũng sẽ thử".

Tất nhiên, câu trả lời điềm tĩnh này đã khiến rất nhiều fan hâm mộ của Bùi Tiến Dũng cảm thấy phẫn nộ. Họ cho rằng, Trâm Anh lại thêm một lần nữa định dựa hơi thủ môn nổi tiếng này để nâng tầm độ nổi tiếng bằng thị phi của mình.

Thế là không lâu sau việc muốn "thử yêu Bùi Tiến Dũng" ấy, rất đông người dùng mạng đã vào tận trang cá nhân MXH của Trâm Anh để ném đá.

Trâm Anh cũng chẳng vừa, khi nhận thấy mình đang bị chỉ trích nặng nề, cô liền đăng đàn một dòng status với nội dung đầy khiêu khích khiến nhiều người cảm thấy nóng mặt thay: "Như nào. Đánh nhau không. Haha".

Dưới phần bình luận của bài đăng, dù chẳng rõ cô nàng đang "đòi đánh" ai, nhưng nhiều dân mạng nhạy cảm cho rằng cô "tuyên chiến" với fan của Bùi Tiến Dũng.

Cứ thế, hàng loạt gạch đá lại tiếp tục bị ném ra, làm cho trang cá nhân và cái tên của Trâm Anh bỗng sau một đêm lại hot trở lại, nhưng theo chiều hướng vô cùng tiêu cực.

Chưa hết, cách đây 1 giờ, Trâm Anh tiếp tục giăng một dòng trạng thái, quay ngoắt 180 độ, cô nàng tỏ ra thương cảm cho thân phận "sống thật" của mình khi viết: "Thương lắm. Đúng là cái số thị phi mà. Cái tính sống thẳng sống thật, nghĩ gì nói ấy ở xã hội này không ổn chút nào. Oan nghiệt thật sự".

Đáng tiếc, dường như dân mạng quá rõ về cô nàng hot girl lắm tai tiếng này nên bên cạnh một số ít người đồng cảm với cô, đã có kha khá người tiếp tục ném đá và cho rằng Trâm Anh đúng là một hot girl sống giả, trước thì nghĩ mình là "nạn nhân", sau lại cứ tiếp tục vạ miệng phát ngôn chẳng chữ nào nghe lọt tai.

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP