Cộng đồng mạng

Bị nam thanh niên chụp lén 'vùng nhạy cảm' của mình, phản ứng của gái xinh khiến dư luận choáng váng

Gái xinh bị một nam thanh niên chụp lén “vùng nhạy cảm” khi đang đứng trên đường, thế nhưng cách hành xử của cô khiến dư luận liên tục “ném đá”.

Chỉ vì câu like, câu view, muốn được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội mà không ít người đã đăng tải những đoạn clip bóp méo sự thật hoặc có nội dung độc hại. Mặc dù bị “ném đá” kịch liệt, kêu gọi tẩy chay nhưng những đoạn clip này vẫn nhan nhản xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội TikTok lại được phen xôn xao trước đoạn clip một gái xinh bị nam thanh niên chụp lén ảnh nhạy cảm ngay trên đường. Mặc dù đây chỉ là đoạn clip tự quay, đã được dàn dựng, sắp xếp từ trước nhưng cách hành xử của cặp đôi vẫn bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Gái xinh bị nam thanh niên chụp lén "vùng nhạy cảm" của mình khi đang đứng trên đường.

Đoạn clip cho thấy, một cô gái mặc áo phông trắng dáng dài, kiểu giấu quần đang đứng trên vỉa hè. Lúc này, một nam thanh niên xuất hiện từ phía sau, cúi người xuống rồi cố tình lấy điện thoại ra, chụp lén phần nhạy cảm của cô gái.

Hành động của nam thanh niên nhanh chóng bị cô gái phát hiện, tuy nhiên cách hành xử sau đó của cô gái mới thực sự khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Bởi lẽ, khi phát hiện có kẻ quấy rối mình, cô gái không những không tức giận hay có bất kỳ phản ứng gay gắt nào mà còn giật lấy điện thoại của nam thanh niên, nhấc một chân lên rồi vui vẻ chụp thêm tấm nữa cho anh ta trước khi trả lại điện thoại.

Hành động của nam thanh niên nhanh chóng bị gái xinh phát hiện.

Cô nàng không ngần ngại chụp thêm tấm nữa cho nam thanh niên...

...trước khi trả lại điện thoại cho anh ta.

Đoạn clip nhanh chóng nhận sự công kích từ cư dân mạng khiến “khổ chủ” phải xóa vội đoạn clip đó đi, nhưng nhiều người đã kịp lưu lại và tiếp tục đăng tố. Một số người bình luận:

“Cứ tưởng vậy là hay lắm. Không hiểu cặp đôi này nghĩ gì mà lại quay mấy cái clip độc hại như vậy. Khác gì cổ xúy cho việc chụp lén không?”,

“Chỉ vì vài ba cái view, cái like mà làm cái clip vô văn hóa như vậy. Hành động của bạn nữ khiến chúng tôi cảm thấy thật rẻ rúng”,

“Cần phải tẩy chay những clip độc hại, vô văn hóa như vậy. Có lớn mà không có khôn. Rồi những người bị quấy rối thật thì họ biết phải làm thế nào?”.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP