hatinh24h

Cặp đôi không đến được với nhau vì hoàn cảnh. Chàng trai quá nghèo nên bị bạn gái xỉa xói, còn cô gái quá mập nên bị bạn trai chê bai.
Bẵng đi một thời gian, cô gái đó chấp nhận kết hôn với đại gia xấu trai nhưng có siêu xe và nhà biệt thự ở quận 7.
Hat Vo nguoi ta o dam cuoi ban gai cu
Ảnh trích từ clip chế Bị đánh gần chết vì hát Vợ người ta ở đám cưới bạn gái cũ.
Dù đau lòng nhưng chàng trai vẫn nhận lời mời dự đám cưới bạn gái cũ và có nguyện vọng là được hát bài Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh.
Nào ngờ đâu, cũng vì thể hiện ca khúc đang gây sốt này mà bạn trai cũ của cô dâu bị chú rể và họ nhà trai rượt đánh hội đồng gần chết.
Nếu bạn được người yêu cũ mời dự đám cưới, có muốn hát tặng người ấy thì nhớ cân nhắc trước khi hát nhé!“. Đó là thông điệp mà Nguyễn Hoàng Đông, tác giả clip chế hài hước trên, muốn gửi đến mọi người.
Trên thực tế từng xảy ra một số vụ hỗn chiến ở đám cưới. Điển hình là anh trai cô dâu không được hát tiếp bài nên cho rằng nhà trai chơi không đẹp, do bị phía thông gia nghe được nên hai bên xông vào đánh nhau như phim hành động. Vụ việc này xảy ra ngày 19.11.2014 khi họ nhà gái (ở thôn Vân Quật Đông, xã Hương Phong, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) đưa cô dâu sang họ nhà trai (ở thôn Tân Xuân Lai, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Quang Phương / Một thế giới