Giải trí

Bị chê vòng 1 'bốc hơi', Ngọc Trinh tung ảnh nóng bỏng 'đáp trả'

Để đáp trả lời chê bai vòng 1 'xẹp lép', Ngọc Trinh mạnh tay tung loạt ảnh chụp cận cảnh, phô gò bồng đảo căng đầy, cuốn hút.

Mang danh là "Nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, mọi thay đổi trên cơ thể của Ngọc Trinh đều khiến dân tình phải dành sự quan tâm. Đặc biệt, thời gian gần đây, cô thường xuyên bị góp ý vì giảm cân quá đà đến lộ cả xương ngực và "mất hút" vòng 1 nóng bỏng. Trước những bàn tán, "Nữ hoàng nội y" cho biết cô hài lòng với body hiện tại và vẫn tự tin diện trang phục khoe dáng.

Thay vì lên tiếng Ngọc Trinh tung loạt khoảnh khắc cực nóng bỏng mới lên Instagram cá nhân. Ở tư thế khom lưng, người đẹp phô hết được vòng một đầy đặn, cuốn hút để gián tiếp phủ nhận chuyện vòng 1 xuống cấp do giảm cân. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành hết lời khen ngợi cho vóc dáng cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng của "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh "bịt miệng" những người chê vòng một bằng loạt ảnh nóng bỏng mới nhất

Tuy nhiên, khoảng cách rãnh ngực hơi cách xa nhau của Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý

Tuy nhiên, điều khiến nhiều nhiều người chú ý là ngay ở tư thế thuận lợi nhất nhưng phần rãnh ngực của Ngọc Trinh vẫn khá cách xa nhau. Fan hy vọng cô "có da có thịt" trông sẽ nóng bỏng và có sức sống hơn.

Trước đó, không ít lần "Nữ hoàng nội y" bị soi lòng một "xẹp lép"

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP