Pháp luật

Bị bắt vì rủ nhân tình vào nhà nghỉ để dàn cảnh đánh ghen, người đàn ông nhảy lầu thiệt mạng

Bị công an mời lên làm việc vì cấu kết với 2 phụ nữ dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của nhân tình, ông B. bất ngờ chạy lên tầng 1 của trụ sở rồi nhảy lầu.

Ngày 30/4, Công an huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Phượng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (47 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Phượng và Tâm tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Văn B. (46 tuổi, ngụ xã Trung Hưng) dù đã có vợ là Trương Thị L. (46 tuổi) nhưng lại có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phượng.

Sau đó, B. quen với Lê Thị D. (42 tuổi, cùng ngụ huyện Cờ Đỏ) và cùng D. đến thuê phòng nghỉ tại xã Trung Thạnh vào ngày 19/4.

Lúc này, Phượng và Tâm bất ngờ xông vào đánh ghen. Cả hai đe doạ và cướp 1,9 lượng vàng cùng điện thoại di động của D. rồi tẩu thoát. Nhận được thông tin, cơ quan công an đã mời những người liên quan đến làm việc.

Tại cơ quan công an, Phượng khai nhận, B. nói rằng đang thiếu tiền nên sẽ dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản của người phụ nữ mới quen. Phượng nghe theo, rủ Tâm cùng thực hiện.

Cả hai đến nhà nghỉ tại xã Trung Thạnh thuê phòng trước. Khi B. cùng D. đến đây thuê phòng thì cả hai xông vào dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản.

Còn Nguyễn Văn B. trong lúc ngồi ở phòng trực ban của Công an huyện Cờ Đỏ đã bất ngờ chạy lên tầng 1 của trụ sở rồi nhảy lầu. Công an huyện Cờ Đỏ nhanh chóng đưa B. đi cấp cứu nhưng B. không qua khỏi.

Tác giả: THANH TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP