Thế giới

Bé gái 11 tuổi chết tức tưởi sau khi mang thai ngoài tử cung, nghi bị ông nội cưỡng hiếp

Trước khi qua đời, bé gái đã nôn rất nhiều, bác sĩ xác nhận em đã mang thai ngoài tử cung.

Mới đây, dư luận Thái Lan rúng động trước cái chết của một bé gái 11 tuổi nghi bị ông nội cưỡng hiếp ở huyện Sahatsakhan, tỉnh Kalasin.

Các trang tin địa phương cho hay, vào ngày 15/1, nạn nhân đã tử vong trong vòng tay của mẹ sau khi bị ốm nghén nặng. Người mẹ (giấu tên), 33 tuổi kể lại rằng cô đã đưa con gái 11 tuổi đến bệnh viện khám vào tháng 12/2020 vừa qua sau khi đứa trẻ liên tục kêu mỏi mệt và đau rát ở bộ phận sinh dục.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho hay em có dấu hiệu bị xâm hại với vết rách ở bộ phận sinh dục. Người mẹ sau đó đã đi trình báo cảnh sát, khi sự việc vẫn đang được điều tra thì vào ngày 6/12/2020, bác sĩ thông báo rằng bé gái 11 tuổi đang mang thai ngoài tử cung.

Bé gái 11 tuổi qua đời khi mang thai ngoài tử cung

Bé gái xấu số đã qua đời trong vòng tay mẹ

Cảnh sát và nhân viên pháp y tiến hành kiểm tra tử thi tại gia đình nạn nhân

Đứa trẻ bắt đầu ốm nghén nặng và tình trạng ngày càng trầm trọng hơn. Em nôn cả thức ăn và thuốc, không thể đáp ứng được liệu trình điều trị của bác sĩ.

Vào ngày 15/1 vừa qua, người mẹ kể lại rằng con gái cô đã bị nôn mửa và toàn thân run rẩy vì đau đớn, bé gái trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay mẹ. Thi thể của em sau đó được đưa đến bệnh viện Srinagrind ở Khon Kaen để kiểm tra. Tang lễ được cử hành tại nhà bé gái vào ngày hôm sau (16/1).

Quan tài của bé gái được đưa về gia đình


Người mẹ nói rằng con gái đã bị ông nội cưỡng hiếp. Theo truyền thông địa phương, 5 năm trước, người mẹ cùng cha bé gái đã ly dị. Người mẹ chia sẻ, con gái cô thường sang nhà ông bà nội chơi. Tuy nhiên, người phụ nữ không ngờ rằng lại xảy ra cớ sự đau lòng như vậy. Cha của bé gái chưa lên tiếng về vụ việc.

Trong khi đó, cảnh sát cho biết, họ đã thu thập bằng chứng và sẽ sớm bắt giữ nghi phạm. Vụ việc đang gây chấn động dư luận Thái Lan, cái chết của cô bé khiến nhiều người đau xót và căm phẫn. Họ hy vọng rằng cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ vụ việc và kẻ phạm tội phải bị trừng trị thích đáng.

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: Báo Pháp Luật & Bạn Đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP