Thế giới

Hai mẹ con bị cưỡng hiếp tập thể trên đường, người dân thản nhiên đứng quay video

Khi phải ngủ ngoài đường do bị chồng bỏ rơi, hai mẹ con đã bị hai gã say rượu tìm thấy và cưỡng hiếp.

Trong thời gian gần đây, người dân Ấn Độ đang xôn xao về một vụ cưỡng hiếp tại nước này, điều khiến nhiều người căm phẫn hơn cả chính là thái độ của những người dân xung quanh. Theo đó, vụ việc xảy ra vào đêm 29, rạng sáng 30/12/2020 tại thành phố Delhi.

Nạn nhân là một người phụ nữ 35 tuổi và con gái 18 tuổi bị khuyết tật. Sau khi Ấn Độ thực hiện biện pháp giãn cách xã hội vì COVID-19, hai mẹ con đã bị chồng bỏ rơi khi anh ta trở về quê một mình. Hai mẹ con nạn nhân sống lay sống lắt trên vỉa hè và sống bằng nghề nhặt phế liệu.

Vào đêm xảy ra vụ việc, hai nam thanh niên say rượu đã phát hiện ra hai mẹ con nạn nhân ngủ trên vỉa hè nên nảy sinh ý đồ xấu. Người mẹ ra sức chống cự nhưng bị một người cầm gạch đe dọa sẽ đập chết nếu kêu lên. Người phụ nữ sợ hãi cầu xin nghi phạm tha cho họ nhưng chúng vẫn tiếp tục dọa nạt các nạn nhân.

Nghi phạm cầm gạch dọa nạn nhân.


Nghe thấy tiếng động, người dân gần đó đã bị đánh thức. Tuy nhiên, thay vì bảo vệ hai mẹ con, họ lại thản nhiên đứng quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Cảnh sát chỉ biết tới vụ việc khi đoạn video trên xuất hiện trên mạng xã hội vào ngày 3/1 vừa qua. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ được hai nghi phạm là Amit và Sonu, ở độ tuổi ngoài 20. Người quay lại vụ việc được xác định là Ritik (18 tuổi) cũng bị bắt giữ.

Vụ việc trên khiến dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ. Một số người thậm chí còn đề nghị chính quyền bắt giữ cả người chồng vì nhẫn tâm bỏ rơi vợ cùng con gái bị khuyết tật.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP