Đền ơn - Đáp nghĩa

BĐBP Hà Tĩnh: Tặng 150 suất quà cho thương binh, thân nhân liệt sĩ

Chiều 25-7, tại trụ sở Bộ Chỉ huy, lãnh đạo BĐBP Hà Tĩnh đã trao tặng 31suất quà của Chủ tịch nước và Bộ Quốc phòng cho các thương binh và thân nhân liệt sĩ đang công tác trong lực lượng BĐBP Hà Tĩnh.

Kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2014), trong 2 ngày 25-26/7, Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh đã tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho các đồng chí thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách. Đây là hoạt động thể hiện tấm lòng tri ân của cán bộ, chiến sĩ BĐBP Hà Tĩnh đến các thương binh và anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

 Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh trao quà cho các thương binh và thân nhân liệt sĩ đang công tác trong lực lượng BĐBP Hà Tĩnh.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh cũng đã trích nguồn “Quỹ đền đơn đáp nghĩa” của đơn vị, tặng 31 suất quà cho các quân nhân hưởng lương chế độ tai nạn lao động và cán bộ chiến sỹ đang điều trị tại bệnh viện Quân y 4 và Trạm xá Biên phòng Hà Tĩnh. Mỗi suất quà trị giá từ 200- 500 ngàn đồng.

Sáng 26-7, lãnh đạo BĐBP tỉnh đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà cho các thương binh ở Trung tâm điều dưỡng thương binh và Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An.

Đại tá Phạm Nam Long, Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Hà Tĩnh trao quà cho các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh tỉnh Nghệ An.

Tại đây, lãnh đạo BĐBP Hà Tĩnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến to lớn của các đồng chí thương binh, bệnh binh, anh hùng liệt sĩ. Đoàn đã trao tặng cho các thương, bệnh binh 89 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Hoài Thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP