Pháp luật

Bắt người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em giao cho công an

Công an xã Đại Xuyên (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc một đối tượng nghi bắt cóc một bé trai 7 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc khoảng 11h sáng nay (11/9), tại thôn Cổ Trai (xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) đã xảy ra vụ việc nghi ngờ bắt cóc trẻ em vì đối tượng có biểu hiện rất manh động.

Người đàn ông bị người dân bắt.

Khi đó, cháu Nguyễn Bảo Th. (SN 2012) đang chơi trước cổng nhà thì có một đối tượng lạ mặt đi xe nhãn hiệu Air Blade mang BKS 30N 26.XXX lao tới ôm cháu bé rồi bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, bố cháu bé là Nguyễn Cát Mạnh đã tri hô người dân địa phương phối hợp đuổi theo, bắt được đối tượng trên và bàn giao cho Công an xã Đại Xuyên để điều tra làm rõ.

Ông Nguyễn Văn Hoằng - Chủ tịch UBND xã Đại Xuyên (huyện Phú Xuyên) cho biết có tiếp nhận thông tin về vụ việc nghi bắt cóc trẻ em vừa xảy ra trên địa bàn.

"Người dân cho rằng đối tượng đó bắt cóc trẻ con, vì vậy chúng tôi đã bàn giao cho cơ quan Công an xã Đại Xuyên phối hợp các cơ quan chức năng tổ chức điều tra, làm rõ" - ông Hoằng nói.

Tác giả: Tân Trường

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP