Pháp luật

Bắt khẩn cấp đối tượng xâm hại trẻ em

Lợi dụng lúc bé gái 7 tuổi vào trú mưa, Phụng đã có hành vi xâm hại nạn nhân. Công an vào cuộc điều tra và bắt giữ Phụng ngay sau đó.

Ngày 12/12, nguồn tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố, bắt giam đối với Ngô Văn Phụng (SN 1974, quê huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Con đường dẫn vào nhà kho của một ao nuôi cá, nơi đối tượng Phụng vừa đến làm thuê và gây án.

Nạn nhân là bé gái tên Hoa (SN 10/12/2010, ngụ huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long).

Theo cơ quan điều tra, ngày 3/12, bé Hoa theo cha đến xã Mỹ An (huyện Mang Thít) chơi. Khoảng 15h chiều cùng ngày, trời mưa, bé Hoa chạy vào nhà kho của một ao nuôi cá để trú mưa.

Tai đây, bé Hoa bị Phụng xâm hại nên bé đã báo cho gia đình biết. Lập tức, người nhà của bé Hoa đã đến công an địa phương trình báo vụ việc.

Ngay trong đêm, cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít đã bắt khẩn cấp đối với Ngô Văn Phụng để làm rõ hành vi nêu trên. Quá trình điều tra, Phụng thừa nhận hành vi xâm hại bé Hoa.

Đến ngày 4/12, Công an huyện Mang Thít đã chuyển hồ sơ vụ án và bàn giao đối tượng Phụng cho cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long thụ lý.

Theo chính quyền địa phương, Phụng vừa từ Kiên Giang đến xã Mỹ An (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) làm thuê thì gây án.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP