Pháp luật

Bắt hung thủ lẻn vào nhà, đâm chết người chồng đang ngủ cùng vợ

Sau khi đâm chết người chồng đang ngủ cùng với vợ, hung thủ trở về nhà gọi điện cho người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng suy nhược cơ thể.

Ngày 24-11, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt được hung thủ đột nhập vào nhà, đâm chết ông Trương Bá Sơn (SN 1971, trú tại thôn 1, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) đang ngủ cùng vợ.

Hung thủ được xác định là Lưu Tấn Thành (SN 1964, trú tại làng Ktu, xã Glar, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai). Qua điều tra ban đầu xác định ông Thành và ông Sơn cùng làm nghề buôn bán tại xã Glar. Trong quá trình buôn bán, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn kéo đài.

Hung thủ mang theo dao đột nhập vào nhà

Trưa 21-11, ông Thành đi dự đám cưới về rồi mua rượu uống 1 mình. Lúc này, ông Thành nhớ lại những mâu thuẫn với ông Sơn nên mang theo 1 con dao nhọn tới cửa hàng của ông Sơn tại làng Dur, xã Glar.

Tới cửa hàng đã khoảng 20 giờ 20 phút tối, ông Thành thấy ông Sơn đang ngủ cùng với vợ nên đâm 1 nhát vào vùng ngực nạn nhân rồi bỏ chạy. Bị đâm, ông Sơn cố đuổi theo hung thủ không được và ngã xuống trước cửa nhà tử vong.

Sau khi gây án, ông Thành về nhà và gọi điện nhờ người thân chở đi cấp cứu trong tình trạng suy nhược cơ thể.

Hung thủ đâm chết người chồng đang ngủ cùng vợ bị bắt tại bệnh viện

Sau khi xảy ra vụ việc, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Gia Lai) đã phối hợp cùng Công an huyện Đak Đoa đã khẩn trương điều tra, khoanh vùng đối tượng. Đến tối 23-11, đã bắt giữ ông Thành khi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Bước đầu, Thành đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP