Giải trí

Bảo Thy diện áo tắm khoe làn trắng da nõn nà

Nữ ca sĩ Bảo Thy vốn nổi tiếng với làn da trắng mịn không tỳ vết cùng "body" hết sức hấp dẫn. Sau khi trở lại, thoát khỏi hình ảnh “Công chúa bong bóng”, người đẹp thường xuyên diện các trang phục bikini hai mảnh khoe 3 vòng gợi cảm, quyến rũ.

Bảo Thy quay lại showbiz sau quãng thời gian vắng bóng với sự bùng nổ lớn trong sự nghiệp âm nhạc của cô là giành ngôi Quán quân cuộc thi Hòa âm ánh sáng 2017. Không chỉ vậy Bảo Thy ngày càng trở nên xinh đẹp và sexy hơn khi cô "vứt bỏ" hoàn toàn hình ảnh của một cô “công chúa bong bóng” ngày nào.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải nhiều hình ảnh cuốn hút của cô đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan cũng như công chúng.

Bảo Thy từng chia sẻ: “Bản thân tôi luôn muốn trở nên gợi cảm hơn cho phù hợp với bản thân, thế nhưng việc trở thành sexy idol khó hơn tôi nghĩ. Do không có lợi thế ở chiều cao cũng như hình thể, 2 năm tôi đã luyện tập nhiều hơn để có số đo chuẩn nhất”.

Không nổi bật về chiều cao nhưng Bảo Thy lại sở hữu một "body" hết sức quyến rũ và gợi cảm. Từ trước đến nay, Bảo Thy khá kín đáo trong phong cách ăn mặc và biểu diễn, hiếm có dịp cô mới mặc áo tắm khoe body bạo dạn như thế này, đặc biệt là vòng một đầy đặn cùng làn da trắng ngần.

Loạt ảnh khoe eo “con kiến” của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải trầm trồ

Sắp bước vào tuổi 30 nhưng dường như thời gian đã "bỏ qua" cô gái này bởi cô vẫn giữ được nét thanh xuân trên khuôn mặt mình.

Giọng ca "Là con gái phải xinh" đã cho phép bản thân trở nên gợi cảm hơn khi cô đã sẵn sàng xây dựng hình ảnh quyến rũ trong âm nhạc.

Bảo Thy chia sẻ về sự lột xác của mình: “Đúng là Thy đã từng nói mình không phù hợp với hình tượng gợi cảm. Tuy nhiên đó là Thy của thời gian về trước. Còn bây giờ, khi bản thân Thy cảm thấy đã sẵn sàng và lứa tuổi cũng đã phù hợp rồi thì việc thay đổi mình cũng là lẽ đương nhiên. Tuy vậy Thy cũng xin thú thật là hiện tại, Thy vẫn chưa quen lắm với việc phải gợi cảm một cách rõ nét như thế này. May mắn là sau khi bộ ảnh ra mắt nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả”.

Bảo Thy đã có một sinh nhật “bung xõa” tại bãi biển Nha Trang

Người hâm mộ mê mẩn vòng eo con kiến “chuẩn không cần chỉnh” của Bảo Thy, đó là thành quả sau một thời gian miệt mài tập luyện, cùng chế độ ăn uống khoa học của cô.

Hiện tại nữ ca sĩ đang có thời gian tập trung cao độ cho các dự án âm nhạc như món quà xin lỗi chân thành gửi đến các fan hâm mộ khi đã bước qua giai đoạn khủng hoảng cũng như vắng bóng quá lâu. Cô "công chúa bong bóng" ngày nào giờ đã trưởng thành cả về phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh bản thân.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP