Nhà đẹp

Bạn đã biết chưa, thiết kế ghế nằm bên cửa sổ chính là xu hướng được nhiều người yêu thích năm 2017

Những thiết kế ghế nằm này được đánh giá là mang lại cảm giác thư giãn, sang trọng và quyến rũ, chính vì vậy mà nó được lòng rất nhiều vị chủ nhân kể cả người cực khó tính.

Nhiều người hay có suy nghĩ giường ngủ thì phải thật lớn và phải được đặt trong một không gian phòng cũng tương xứng như thế. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát mới đây cho thấy nhiều người dân đang có xu hướng sử dụng những chiếc ghế nằm nhỏ bên cửa sổ thay vì sử dụng các mẫu thiết kế giường cổ điển đã cũ. Lợi ích đến từ sự tiện dụng của những chiếc giường mini này chính là ưu điểm lớn nhất mà mọi người ưa dùng. Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu ghế bên cạnh cửa sổ ngay dưới đây để hiểu thêm thêm về mẫu thiết kế này.


Thiết kế đầy phong cách này được tạo bởi kiến trúc sư K Kong Designs được trang trí theo chủ đề da cam với màu đặc trưng được sử dụng ở rèm cửa, thảm, ghế và gối dựa.


Với mẫu thiết kế này, kiến trúc sư Jeffrey King đã sử dụng màu xanh đặc trưng của Pháp và phối thêm chất liệu da đỏ cho thêm phần sinh động. Phần ghế nhỏ sát bên cửa sổ gần như là sự kết hợp hoàn hảo với màu sắc của bức tường.


Một đệm ghế dài êm ái với các loại gối có màu sắc sinh động đã giúp vui mắt hơn cho một khung cửa sổ ở ngôi nhà tại San Francisco.


Nhóm nghiên cứu tại Ben Heath nói rằng thiết kế này của họ đã sửa dụng màu sắc trên thành cửa sổ để dành riêng cho người khiếm thị giúp họ phân biệt được bếp và không gian ghế ngồi.


Chỗ ngồi trên chiếc giế này có thêm đệm xốp băng bông phủ vải với màu sắc giống như bức tường và hai khoang chứa lớn bên dưới đủ đựng hai thùng thép.


Thiết kế ghế bên cửa sổ nhẹ nhàng này giống hệt một chiếc giường ngủ thu nhỏ với đầy đủ giá sách và đèn chiếu sáng cả hai bên.


Một nhà khách ở Nantucket, Massachusetts được xây dựng bởi Jonathan Raith đã chơi trội hẳn lên khi sử dụng hẳn hai ghế bên cửa sổ màu xanh patel.


Chỗ ngồi trên cửa sổ tại Berkeley, California gây ấn tượng bởi tầm nhìn rộng lớn bao quát được toàn bộ khu vực xung quanh. Chủ nhân ngôi nhà sẽ thoải mái được sách, ngắm cảnh và ngủ nướng tại đây.


Các bức tường trắng và tủ đồ trắng muốt đã làm nền cho một trần gỗ và khung cửa sổ. Một cặp đèn lồng lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích được sử dụng trong thiết kế này.


Ghế ngồi trên cửa sổ lớn ở Sea Ranch, California được thiết kế bởi kiến trúc sư Malcolm Davis có tầm nhìn ngoạn mục ra biển Thái Bình Dương.


Căn bếp này nằm trong một ngôi nhà ở Seattle bao gồm một bàn làm việc và một góc ăn uống, phía dưới có cất giữ bộ giữ nhiệt cho chiếc ghế.


Người vẽ tranh sơn dầu xung quanh các cửa sổ này đã phù phép khiến trông chiếc cửa sổ chỗ này như lồi hẳn ra trong không gian màu trắng.

Nhà thiết kế Wendi Young đã khéo léo sử dụng cùng một loại vải cho đệm ghế cửa sổ và các gối trang trí trên giường.

Ngôi nhà có hồ bơi ven biển ở Virginia được thiết kế các bức tường trắng và một ghế nằm cửa sổ thật duyên dáng phù hợp với bãi biển ngập nắng này.

Mẫu thiết kế ghế sát cửa sổ cuối cùng này thuộc về một phòng ngủ ấm cúng của đứa trẻ bao gồm một chỗ ngồi giữa hai kệ sách dành cho trẻ em.

Theo Houzz

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: Nhà đẹp , Xu hướng , thiết kế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP