Thể thao

Arsenal nhắm Zaha là mục tiêu chuyển nhượng số 1

HLV Unai Emery muốn đưa Wilfried Zaha về sân Emirates hè này, nhưng lại vướng mắc phí chuyển nhượng khi Crystal Palace đòi khoản tiền 60 triệu bảng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cần thêm nhân tố tốc độ trên hàng công dù ngân quỹ chuyển nhượng bị giới hạn trong khuôn khổ 45 triệu bảng.

HLV Unai Emery muốn có Zaha hoặc Fraser

Unai Emery rất kết Wilfried Zaha và xem tuyển thủ người Bờ Biển Ngà là mục tiêu mua sắm số 1. Bản thân Zaha cũng bày tỏ ước vọng rời Selhurst Park để chơi cho đội bóng lớn ở Champions League.

Tuy Pháo thủ không thể đáp ứng điều này, nhưng Emery hứa hẹn sẽ nâng tầm Zaha nếu anh đồng ý chuyển đến sân Emirates.

Arsenal đang vấp phải không ít khó khăn trong việc thương lượng với CLB chủ quản Crystal Palace. Hiện đội bóng thành London đang đàm phán bán Wan-Bissaka cho MU.

Bởi thế, họ không bị áp lực trong thương vụ Zaha. Crystal Palace sẽ yêu cầu mức phí trên 60 triệu bảng, vượt quá khả năng chi trả của The Gunners.

Muốn có đủ tiền chiêu mộ Zaha, Arsenal buộc phải nhanh tống khứ những "người thừa" trong đội hình như Mustafi, Mesut Ozil hay Mkhitaryan.

Trường hợp lôi kéo Wilfried Zaha thất bại, The Gunners có thể chuyển hướng sang mục tiêu rẻ hơn là Ryan Fraser của Bournemouth.

Cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với đội chủ sân Vitality và đang được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Mùa trước, Fraser gây ấn tượng mạnh trong đội hình Bournemouth với 14 đường chuyền kiến tạo. Anh vẫn lấp lửng chưa chịu gia hạn nên sẽ là cơ hội lớn cho Arsenal nếu họ thực sự muốn chiêu mộ.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP