Giải trí

Ảnh nóng bỏng của bồ mới Yanbi – VJ Sĩ Thanh

Bạn gái mới của chàng ca sĩ lắm chiêu Yanbi – không chỉ là VJ nổi tiếng của một kênh truyền hình âm nhạc mà còn là cô ca sĩ nóng bỏng, bốc lửa của showbiz Việt.

Hiện tại, Sĩ Thanh là một trong những VJ đình đám trên các kênh truyền hình âm nhạc. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trước khi bắt đầu công việc này, cô gái trẻ từng tham gia rất nhiều hoạt động ca hát.

Từ năm lớp 11, Sĩ Thanh đã tham gia chương trình đào tạo ca sĩ mang tên Ước mơ trong tầm tay. Tuy nhiên, sau đó, cô đã phải tạm gạt ước mơ ca hát sang một bên để chú tâm vào việc học tập văn hóa.

Ban đầu, Sĩ Thanh tham gia một nhóm nhạc mang tên Honey. Sau đó, cô đầu quân cho công ty của nhạc sĩ Đức Trí. Chính nhạc sĩ đang ngồi ghế hội đồng nghệ thuật của giải thưởng Zing Music Awards 2014 là người đưa Sĩ Thanh tới với nghề VJ.

Theo đuổi dòng nhạc dance và R&B, Sĩ Thanh luôn hướng tới hình ảnh một “sexy lady” trên sân khấu. Tuy nhiên, cô từng chia sẻ mình thích hình ảnh gợi cảm, xinh đẹp nhưng không khoe da khoe thịt. Sự gợi cảm này sẽ được thể hiện qua các động tác vũ đạo đẹp mắt, và ngoại hình được chăm chút cẩn thận.

Chia sẻ về con đường mình lựa chọn, Sĩ Thanh từng tâm sự: “Có thể mọi người đang lẫn lộn giữa hai khái niệm “sexy” và “hot”. Khi một người đàn ông nói rằng “She’s hot” tức là anh ta đang nói về sự nóng bỏng về mặt thể xác của một người phụ nữ khi khoe khoang quá nhiều phần nhạy cảm của cơ thể hay những động tác gợi dục. Từ “hot” mang yếu tố nhục dục là chính”.

“Khi một người đàn ông nói rằng “She’s sexy”, thì đó lại là một lời khen tặng người phụ nữ đó rất xinh đẹp và đáng ngưỡng mộ. Thanh không lẫn lộn giữa hai khái niệm đó khi chọn cho mình hình mẫu “sexy lady”,” nữ ca sĩ trẻ cho biết thêm.

Chính bởi sự lựa chọn dòng nhạc và hình ảnh gợi cảm, Sĩ Thanh nhiều lần bị so sánh với đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, trước những câu hỏi về sự giống nhau giữa mình và đàn chị, nữ ca sĩ Phía xa trùng khơi chỉ chia sẻ: “Đó là hai người phụ nữ xinh đẹp, có xuất phát điểm khi lấn sân ca hát tương tự nhau, đã từng đầu quân cho nhạc sĩ Đức Trí và cùng theo đuổi một thể loại âm nhạc khá giống nhau”.

Những hình ảnh gợi cảm và cá tính của Sĩ Thanh.

Ngoài đời, cô nàng cũng nóng bỏng và quyến rũ không kém các bộ ảnh thời trang hay khi đứng trên sân khấu.

Tuy nhiên, ít người biết rằng bên cạnh đam mê ca hát hay công việc của một VJ, Sĩ Thanh còn làm việc ở vị trí kiểm soát không lưu ở sân bay. Nữ ca sĩ từng tốt nghiệp Học viện Hàng không trước khi chính thức theo đuổi giấc mơ âm nhạc được ấp ủ từ thuở thiếu niên.

Chia sẻ về những công việc tưởng như không liên quan, Sĩ Thanh cho biết: “Gia đình thích mình làm những công việc ổn định như Kiểm soát viên không lưu vậy. Nhưng công việc này áp lực quá cao. Vì thế Thanh phải tìm những thứ khác thư thái hơn, vui vẻ hơn để giúp mình cân bằng lại cuộc sống”.

Mới đây, dư luận xôn xao bàn tán về việc Sĩ Thanh hẹn hò cùng Yanbi – chàng ca sĩ vừa trải qua nhiều rắc rối vì cuộc tình cùng chân dài Tây Ban Nha Andrea Aybar.

Sĩ Thanh có mặt trong đêm nhạc tối 14/11 mà Yanbi tham gia ở TP.HCM và rất nhiệt tình cổ vũ bạn trai tin đồn. Sau đó, họ lại cùng tay nắm tay đi ăn đêm.

Tuy chưa lên tiếng thừa nhận quan hệ tình cảm nhưng những cử chỉ thân mật của cặp đôi đã ngầm chứng minh lời đồn thổi của dư luận là chuyện hoàn toàn có cơ sở.


Theo Tri Thức

  Từ khóa: Yanbi - VJ Sĩ Thanh , Sĩ Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP