Thế giới

Ân ái với bạn gái trong cơn say, sáng hôm sau thanh niên phát hiện người yêu tử vong

Nữ sinh 21 tuổi phát hiện chết bất thường trong nhà nghỉ sau khi quan hệ với bạn trai.

Nạn nhân là cô gái tên Hoàng Anh, 21 tuổi, người tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

Buổi tối khoảng 1 tháng trước, Hoàng Anh được hai người bạn trai đến gọi đi ăn đêm, đi cùng cô lúc này còn có người bạn thân tên Dị Phương. Sau đó cả nhóm 4 người cùng đến một quán ăn quen thuộc ngay gần nhà, suốt bữa ăn, cô được hai người bạn trai chuốc uống rất nhiều rượu. Cô bạn Dị Phương do có việc bận nên đã về trước để lại Hoàng Anh một mình cùng với đám bạn trai.

Khoảng 1 tiếng sau, 3 người mới đứng dậy rời khỏi quán ăn. Sau đó, khoảng 3h sáng, cô và một trong hai người bạn trai nọ bị phát hiện vào nhà nghỉ. 7h sáng ngày hôm sau, cô này được phát hiện tử vong ngay tại nhà nghỉ.

Được biết người đàn ông cùng Hoàng Anh vào nhà nghỉ tên Vương Quân. Người này tự nhận mình là bạn trai của cô và đã từng quan hệ với cô , tuy nhiên người nhà Hoàng Anh lại một mực khẳng định họ chưa từng nghe đến chuyện con gái có bạn trai.

Anh này cho biết anh và cô quen nhau mới 1 tháng trước. Mặc dù hai người cách nhau hơn 10 tuổi nhưng lại rất hợp nhau, nói chuyện rất ăn ý nên không lâu sau đó đã xác nhận quan hệ yêu đương.

Hoàng Anh được phát hiện đã tử vong ngay sáng hôm sau

Anh hồi tưởng lại tối hôm đó, sau khi ăn đêm xong anh vốn có ý định đưa cô về nhà, tuy nhiên giữa đường Hoàng Anh lại đòi đi tăng hai hát karaoke. Anh cũng chiều cô, dẫn cô đến quán karaoke tiếp tục uống rượu hát hò. Ở đây anh thấy cô lấy trong túi một viên thuốc màu trắng ra uống đồng thời nói với anh uống thuốc này sẽ thấy thoải mái.

Một tiếng sau, được anh khuyên mãi cô mới chịu đi về, tuy nhiên lúc này cô đang trong tình trạng say mềm, đứng còn không vững. Vương Quân mới nảy ra ý đi cô vào nhà nghỉ, trong cơn say hai người quan hệ với nhau.

Sáng sớm ngày hôm sau sau khi ra ngoài mua đồ trở về vài tiếng sau Vương Quân phát hiện Hoàng Anh toàn thân lạnh toát, mặt mày thâm tím, thậm chí còn thấy vết máu trên giường. Quá sợ hãi, kinh ngạc, Vương Quân chạy vội ra khỏi phòng cầu cứu nhân viên trong nhà nghỉ, cảnh sát đến nơi thì cô đã tử vong.

Thành phần Amphetamin phát hiện trong máu nạn nhân

Vương Quân thừa nhận mình với cô có quan hệ với nhau nhưng không hề có ý định giết cô. "Lúc đó thấy cô ấy lạnh băng nằm trên giường tôi rất sợ. Tôi là bạn trai cô ấy, tôi thích cô ấy, lại không có hận thù gì với cô ấy, các anh nói xem cớ gì mà tôi phải giết hại cô ấy".

Sau quá trình điều tra và xét nghiệm, cảnh sát cho biết, nguyên nhân cái chết của cô là do ngộ độc Methanol cấp tính, hơn nữa cảnh sát cũng phát hiện thành phần Amphetamin trong máu của cô. Do đó loại trừ khả năng Vương Quân giết hại bạn gái.

Hiện vụ án được khép lại, cái chết của Hoàng Anh được xác nhận là sự cố ngoài ý muốn.

Tác giả: Feng Ling

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP