Giải trí

5 mỹ nhân Hollywood mua bảo hiểm tiền tỷ cho vòng 1

Madonna, Jennifer Love Hewitt… đã chi từ hàng trăm nghìn USD cho tới cả triệu đô để bảo vệ cho vòng 1 gợi cảm của họ


Jennifer Love Hewitt


Mặc dù chưa thực sự vung tiền nhưng nữ diễn viên Jennifer Love Hewitt mới đây đã quyết định sẽ đi bảo hiểm cho vòng 1 đẫy đà của cô vốn được biết đến gần đây nhờ vai diễn gái gọi trong bộ phim The client list. “Tôi cần thứ giống như bảo hiểm, nếu ai đó mời tôi với giá 2,5 triệu USD, tôi sẽ đồng ý, tại sao không chứ? Ngực tôi phải đáng giá 5 triệu USD (tương đương 105 tỷ VNĐ)” – ngôi sao của Lời thì thầm của những hồn ma nói.


Holly Madison



Là người thường xuyên “sử dụng” tới bộ ngực nên cựu người mẫu Playboy kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Holly Madison đã bỏ ra 1 triệu USD (20 tỷ VNĐ) để mua bảo hiểm cho đôi gò bồng đảo quý báu của mình với công ty bảo hiểm Lloyd của London. “Tôi nghe nhiều người bảo hiểm từng bộ phận cơ thể mình, nên tôi nghĩ tại sao không thử chứ? Nếu có điều gì xảy ra với ngực của mình, tôi sẽ gặp rắc rối trong vài tháng, và có thể mất đi cả triệu USD” – Holly giải thích. Người đẹp này từng khiến cánh mày râu há hốc mồm với những màn biểu diễn ngực trần nóng bỏng tại Las Vegas.


Dolly Parton



Trong những năm 1970, danh ca Dolly Parton trở thành ngôi sao nhạc đồng quê duy nhất gây sốc vì đã chi ra cho bảo hiểm bộ ngực khủng của mình là 600.000 USD (12 tỷ VNĐ). Sau 40 năm, số tiền bảo hiểm đã lên đến 3,8 triệu USD (76 tỷ VNĐ). Khi nói về việc phẫu thuật thẩm mỹ ngực, Dolly cho biết: “Tôi chưa từng làm gì đụng đến dao kéo trong những năm qua. Và các ‘cô bé’ của tôi vẫn rất tốt”.


Madonna



Có tin đồn rằng ban đầu “nữ hoàng nhạc pop” muốn bảo hiểm vòng 1 của mình ở mức giá 12 triệu USD, nhưng sau đó cô đã giảm xuống chỉ còn 2 triệu USD (40 tỷ VNĐ). Đây vẫn là con số khá cao về việc bảo hiểm thân thể mặc dù vòng 1 của Madonna vốn không được “nổi tiếng” mấy.


Tina Turner



Cách đây nhiều năm, giọng ca kỳ cựu Tina Turner gây sốt trên các mặt báo khi cô quyết định mua bảo hiểm cho đôi chân của mình với giá 3,2 triệu USD (64 tỷ VNĐ). Nhưng hiện giờ giọng ca 73 tuổi còn gây bất ngờ hơn khi mua bảo hiểm ngực nhưng với số tiền ít hơn nhiều so với đôi chân: 790.000 USD (15,8 tỷ VNĐ).


Khôi Ngô

Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP