Xã hội

4 người thương vong trong vụ tai nạn liên hoàn lúc rạng sáng

Rạng sáng 28/12, trên Quốc lộ 1A xảy ra một vụ va chạm liên hoàn giữa 2 xe khách giường nằm và 1 xe tải. Hậu quả 1 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn (ảnh: Cand).

Báo Công an nhân dân đưa tin, vào khoảng 3h ngày 28/12, xe tải mang BKS 63C-074.31 (chưa xác định danh tính tài xế) lưu thông trên QL1A, hướng đi từ TP.HCM về miền Tây.

Đến đoạn thuộc địa phận ấp Long Bình (xã Long Hưng, huyện Châu Thành, Tiền Giang), tài xế cho xe quay đầu tại điểm mở giải phân cách nhằm đổi chiều di chuyển. Thời điểm này xe khách giường nằm BKS 69B-006.00 chạy tới, do thiếu cảnh giác nên đã đâm vào phần đầu xe tải. Chưa hết, xe khách giường nằm BKS 51B-295.70 di chuyển cùng chiều phía sau xe khách 69B-006.00 cũng không phản ứng kịp và đâm vào đuôi chiếc xe gặp nạn.

Phương tiện hư hỏng nặng sau va chạm.

Theo báo Nhân dân, vụ va chạm liên hoàn khiến ba người trên xe tải và một phụ xế trên xe khách 69B-006.00 bị thương. Những người này sau đó được người dân giải cứu khỏi các phương tiện hư hỏng và đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên phụ nữ đi trên xe tải đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Châu Thành đã có mặt tại hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Bá Di (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP