Cộng đồng mạng

3 cô gái nổi tiếng trên mạng chỉ nhờ ảnh chụp lén

Khánh Huyền, Thùy Diệu và 10X lai Việt Nga Serova Kiều Nga là những cô gái bất ngờ "nổi tiếng sau một đêm" nhờ ảnh chụp lén lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng.

Đỗ Khánh Huyền (học sinh trường THPT Nguyễn Trãi, Đà Nẵng) nổi trên mạng sau khi bức ảnh cô mặc trang phục quốc phòng lan truyền trên nhiều diễn đàn. Chia sẻ với Zing.vn, Huyền cho biết cô bất ngờ khi lượng người theo dõi trên trang cá nhân bỗng tăng vọt. "Mình tưởng đâu có biến gì xảy ra, bạn bè nhắn tin mới biết mình được chú ý", 10X nó

10X chia sẻ cô sinh ra và lớn lên ở Vũng Tàu, chuyển về Đà Nẵng sống từ năm học lớp 8. Tháng 12/2018, Khánh Huyền tham gia cuộc thi Nét đẹp qua ống kính do ĐH Greenwich tổ chức. Cô nói rất bất ngờ khi lọt top 20 vì trước đó không có chuẩn bị gì. Giải thưởng Nữ sinh có hình thể đẹp nhất đến cũng hoàn toàn ngoài dự kiến.

10X ước mơ trở thành người mẫu quảng cáo, có thể thực hiện đam mê diễn xuất trước máy quay. "Thỉnh thoảng mình làm mẫu ảnh, tập thể hiện bản thân trước ống kính, nâng cao khả năng trong tương lai", Khánh Huyền nói.

Bùi Thùy Diệu (22 tuổi), sinh viên lớp Kỹ thuật môi trường K56 của Đại học Hàng Hải Việt Nam, bỗng trở thành "hot girl quen mặt" khi bức ảnh cô bị chụp lén trong trang phục hàng hải được chia sẻ trong nhiều diễn đàn. Bức hình này được một học sinh cấp 3 chụp lại trong đợt tư vấn tuyển sinh tổ chức tại trường đại học.

Thùy Diệu được dân mạng khen trông giống các thần tượng Hàn Quốc với đôi mắt to, mũi cao, môi trái tim cùng làn da trắng. Tuy nhiên, cô tự nhận mình không quá xinh đẹp. Việc có nhiều người quan tâm và hỏi han khiến 9X có cảm giác không quen.

Nữ sinh Đại học Hàng Hải sở hữu chiều cao 1,65 m. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 gây ấn tượng bởi nụ cười tươi cùng gương mặt thanh tú.

Nguyễn Serova Kiều Nga (sinh năm 2001, cựu nữ sinh THPT Cầu Giấy, Hà Nội) là cô gái được dân mạng tìm kiếm sau khi bức ảnh cô bị chụp lén tại cổng Học viện Báo chí và Tuyên truyền xuất hiện trên mạng. Ngoại hình xinh xắn cùng cái tên lạ là yếu tố giúp cô được nhiều người quan tâm. Kiều Nga là con lai có bố người Việt, mẹ người Nga. Cô trở về Việt Nam sinh sống từ khi lên 5 tuổi.

Chia sẻ với Zing.vn, "bông hồng lai" cho biết cô rất tự hào khi mang trong mình 2 dòng máu. Kiều Nga có quốc tịch của cả 2 nước giúp việc đi lại thăm gia đình cũng thuận tiện hơn.

10X được khen có vẻ ngoài đáng yêu, sống mũi cao, thẳng. Nhiều dân mạng còn bình luận so sánh vẻ đẹp của cô với các búp bê Nga. Hiện tại, ngoài việc học, cô nhận lời làm mẫu ảnh cho vài thương hiệu thời trang.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP