Giải trí

2 mỹ nhân U40 hạnh phúc bên “phi công trẻ” sau 2 - 3 lần đổ vỡ hôn nhân

Kém vợ 3 tuổi, người chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến tự tin khẳng định “được cấp bằng phi công lái máy bay quốc tế”. Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng minh chứng tình yêu không giới hạn bằng mối tình hạnh phúc bên bạn trai kém 12 tuổi sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân.

Khi “nữ diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh Việt” gặp “phi công lái máy bay quốc tế”

Nữ diễn viên Hoàng Yến được công chúng yêu mến qua nhiều bộ phim như Đi qua bóng tối, Giấc mơ hạnh phúc, Khép mắt chờ ngày mai… Cô được khán giả mệnh danh là “nữ diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh Việt” vì diễn xuất quá nhập tâm dạng vai đó.

Hoàng Yến được khán giả mệnh danh là “nữ diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh Việt”.

Tuy nhiên, sau ánh đèn sân khấu, nữ diễn viên lại khá lận đận duyên tình. Cô đổ vỡ hôn nhân tới 3 lần và khó khăn lắm mới có được cuộc sống như hiện tại.

Ở độ tuổi 42, cô có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng trẻ kém 3 tuổi. Dù đây là người chồng thứ 4 trong đời nhưng nữ diễn viên vẫn luôn cảm thấy được cưng chiều hết mực và được yêu như lần đầu.

Trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân, hiện tại Hoàng Yến có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng trẻ kém 3 tuổi.

Trong một bài PV, Hoàng Yến không ngại ngần chia sẻ với Dân trí về việc trêu đùa, dị nghị của những người xung quanh về mối tình của cô: “Mọi người hay gọi mối tình giữa tôi và ông xã là chuyện tình với “phi công”. Anh Thắng (tên ông xã của diễn viên Hoàng Yến) thường nói đùa với tôi: “Anh được cấp bằng phi công lái máy bay quốc tế”.

Và cũng có nhiều người “lời ong tiếng ve” cho rằng Hoàng Yến và chồng trẻ thể hiện tình yêu “thái quá” không hợp với tuổi. Tuy nhiên, Hoàng Yến bỏ ngoài tai những lời không hay đó và trân quý, tận hưởng hạnh phúc mà mình đang có được.

Chồng trẻ của Hoàng Yến cũng bày tỏ quan điểm, nhiều người phụ nữ không ly dị mà âm thầm yêu một lúc 3-4 người hoặc ngoại tình thì mới đáng trách còn bà xã anh khi đã ly dị rồi thì có thể lấy chồng khác là chuyện đương nhiên.

Ở tuổi ngoài 40, bí quyết giúp Hoàng Yến duy trì sự trẻ trung và nhan sắc là biết cách tạo niềm vui cho mình và gia đình, thay vì dành thời gian cho những việc vô ích.

Dương Yến Ngọc và bạn trai kém 12 tuổi

Năm 2000, Dương Yến Ngọc từng dự thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh và đoạt ngôi vị Á hậu 1. Sau đó, cô lấn sân sang nghệ thuật và trở thành một người mẫu được yêu thích một thời cùng với những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan,…

Là bóng hồng nổi tiếng nhưng cuộc sống tình duyên của Dương Yến Ngọc không được êm đềm.

Doanh nhân Diệp Thành Nguyên là người chồng đầu tiên của Dương Yến Ngọc. Họ có một cô con gái chung và cuộc hôn nhân của cả hai tan vỡ vào năm 2011 do không tìm được tiếng nói chung.

Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, một thời gian sau, Dương Yến Ngọc đến với người chồng thứ 2 là doanh nhân Trần Thông và có chung một bé trai.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng cơm không lành, canh không ngọt. Công chúng từng bất ngờ khi Dương Yến Ngọc tố chồng ngoại tình. Tuy nhiên sau đó, cô bất ngờ lên báo xin lỗi chồng và đồng nghiệp nói rằng đó là sự hiểu lầm và vợ chồng lại hàn gắn.

Tuy nhiên, hạnh phúc kéo dài không lâu, vào năm 2015, Dương Yến Ngọc và chồng cũ ra toà li hôn và vướng không ít lùm xùm tố qua tố lại. Việc ai đúng ai sai dư luận khó lòng phân giải và cuộc hôn nhân của họ khép lại trong ồn ào.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Dương Yến Ngọc với bạn trai kém 12 tuổi.

Trải qua cú sốc của 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Dương Yến Ngọc từng dè chừng với tình yêu, ngại ngần tiến đến với người khác giới.

Tuy nhiên, nhân duyên lại cho Dương Yến Ngọc gặp người yêu hiện tại. Vào tháng 12/2017, Dương Yến Ngọc lần đầu công khai bạn trai kém cô 12 tuổi. Trả lời trên Dân trí ở thời điểm đó, người đẹp cho biết, cô đã vướng nhiều ồn ào về đời tư nên giờ đây muốn giữ lại cho riêng mình và không muốn chia sẻ nhiều về bạn trai.

Tuy nhiên, khi mối quan hệ tiến triển, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Và dù có sự khác biệt khá xa về tuổi tác nhưng về mặt ngoại hình, Dương Yến Ngọc và bạn trai không hề chênh lệch vì Dương Yến Ngọc rất biết cách giữ sự trẻ trung, nhan sắc quyến rũ dù đã là mẹ 2 con.

Hiện tại, cả hai chưa tính đến chuyện kết hôn vì muốn tận hưởng thụ cuộc sống và khoảng thời gian hạnh phúc trong tình yêu. Nhìn lại những gì đã qua, Dương Yến Ngọc trải lòng: “Thời tuổi trẻ bồng bột, mình không kiềm chế nên giờ nhìn lại, tự mình cũng phải tha thứ cho mình. Tuổi trẻ ai cũng mắc sai lầm, phải biết bao dung, cả cho mình và cho người thì cuộc sống mới thanh thản”.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP