Cộng đồng mạng

10X học giỏi, cao 1,87 m khoá Facebook vì bỗng dưng nổi tiếng

Trước sự quan tâm quá lớn từ dân mạng, Hoàng An chia sẻ cậu khá bối rối, lo lắng và quyết định tạm khoá trang cá nhân.

Loạt ảnh về một chàng trai sinh năm 2000, cao 1,87 m, sở hữu vẻ ngoài lãng tử, lai Tây với sống mũi cao, đôi mắt sâu, học trường chuyên hiện được nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ.

Sau vài giờ đăng tải, khoảnh khắc đẹp của "nam thần học đường" nhanh chóng thu hút hơn 35.000 like (thích) cùng hàng nghìn bình luận. Phần lớn dân mạng dành không ít lời khen ngợi cho chàng trai này.

"Nam thần học đường" điển trai, cao ráo hiện "đốn tim" hội chị em. Ảnh chụp màn hình.

Nam chính trong các bức hình là Phạm Hoàng An, 17 tuổi. Cậu hiện là học sinh lớp 12 chuyên Anh 1, trường THPT chuyên Hạ Long, Quảng Ninh.

Hoàng Anh cho Zing.vn biết cậu khá ngạc nhiên và lo lắng khi hình ảnh của mình bỗng nhiên được chia sẻ trên mạng xã hội.

Những lời mời kết bạn, số lượng theo dõi Facebook tăng lên đột ngột khiến Hoàng An không khỏi hoang mang. Nam sinh tự nhận mình là người sống nội tâm, không thích nổi bật nên khi gây chú ý tại các diễn đàn, cậu thấy rất bối rối.

Những khoảnh khắc được lan truyền được chụp trong chuyến du lịch Singapore mới đây của 10X. Chàng trai cho rằng đó chỉ là ảnh selfie rất bình thường, không có điểm gì đặc biệt để mọi người quan tâm.

Hoàng An chụp ảnh bên một số bạn nữ. Ảnh: FBNV.

"Mình không phiền khi có nhiều người chú ý, song khá lo lắng, sợ đến lớp sẽ bị các bạn trêu và không biết giải quyết vấn đề này thế nào", Hoàng An tâm sự.

Khi loạt ảnh được đăng tải, nhiều bạn bè đã nhận ra An. Một số lời bàn ra tán vào không hay khiến cậu áp lực.

Trước sự khen chê của dân mạng, chàng trai Quảng Ninh cảm thấy cuộc sống bị ảnh hưởng. Hàng ngày, 10X luôn cố gắng để mọi người không có thành kiến gì với mình. Vì vậy, cậu quyết định tạm khoá trang cá nhân.

Nam sinh khẳng định cậu không phải con lai, song từ bé đã may mắn được hưởng từ cha mẹ những nét như vậy.

Những khoảnh khắc vui vẻ đời thường của Hoàng An bên bạn bè. Ảnh: FBNV.

Về lực học tại lớp, Hoàng An tự nhận mình ở hạng trung bình. Cậu khá ngại ngùng khi được khen là học giỏi, đẹp trai.

Bên cạnh việc học tập, chàng trai có sở thích ẩm thực và kinh doanh. 10X muốn kết hợp cả hai đam mê. Tương lai, cậu mong có một nghề tay trái là kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực.

Chia sẻ về lý do đam mê nấu ăn, chàng trai Quảng Ninh kể từ nhỏ rất hay vào bếp với bà ngoại. Đó là niềm cảm hứng, ươm mầm cho cậu thích thú với việc nấu nướng.

Hoàng An tiết lộ cậu biết nấu ăn từ năm lớp 7, bắt đầu từ những món đơn giản trong gia đình. Hàng ngày, cậu vẫn phụ mẹ vào bếp. Sở trường của nam sinh là món ốc nhồi xào với lá lốt.

Chàng trai tâm sự trước cậu hay mặc cảm bởi sở thích nấu ăn của mình khá nữ tính, nếu nói ra sẽ bị bạn bè trêu chọc. Song hiện tại, An tự tin hơn và muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực.

Dù có khá nhiều ảnh chụp chung với các bạn nữ trên mạng, chàng trai sinh năm 2000 vẫn từ chối tiết lộ về cô gái trong mộng. Cậu cho rằng mình còn quá trẻ để nghĩ tới chuyện tình cảm.

Hoàng An đang phân vân cho kế hoạch đi du học hay theo đuổi một trường đại học trong nước. Mặc dù vậy, cậu vẫn cố gắng chuẩn bị tốt cho cả hai con đường này.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP