Xã hội

Xác minh clip nữ hiệu trưởng ở Hà Nội vào nhà nghỉ với chồng người khác

Thông tin nữ hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn huyện Đan Phượng (TP. Hà Nội) vào nhà nghỉ với chồng người khác gây xôn xao dư luận địa phương.

Trao đổi với Gia đình Việt Nam, bà Bùi Thị Thu Hằng - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng (TP. Hà Nội) xác nhận đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh thông tin phản ánh liên quan đến một nữ hiệu trưởng trên địa bàn.

Trước đó, dư luận xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh bà N.T.T. - Hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn Thị trấn Phùng (huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) bị bắt gặp vào nhà nghỉ với một người đàn ông đã có vợ lan truyền trên mạng xã hội.

Nữ hiệu trưởng N. T. T. bị bắt gặp vào nhà nghỉ với người đàn ông đã có gia đình (Ảnh cắt từ clip).


"Ngay sau khi nắm bắt được thông tin và nhận được đơn của chị N. (vợ người đàn ông trong clip), chúng tôi đã yêu cầu cô T. báo cáo và phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc làm rõ", Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng nói.

Cũng theo bà Bùi Thị Thu Hằng, hiện nay vụ việc đã được Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ Đan Phượng (TP. Hà Nội) thụ lý và lập tổ kiểm tra xác minh, làm rõ thông tin phản ánh.

Theo Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng (TP. Hà Nội), sự việc này gây dư luận không tốt tại địa phương và làm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của ngành giáo dục.

"Sự việc làm ảnh hưởng rất lớn đền hình ảnh của ngành giáo dục và gây dư luận rất xấu tại địa phương. Khi có kết luận chính thức của cơ quan chức năng, nếu cô T. có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định", bà Hằng nói.

Tác giả: Xuân Mai

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP