Cộng đồng mạng

Cô dâu quan hệ bất chính với 2 tình nhân ngay trước đám cưới, chú rể tức giận tung "clip nóng" vạch trần

Chú rể đã lén lút lắp camera trong phòng ngủ, cuối cùng ghi lại được cảnh tượng vợ sắp cưới của mình "ân ái" với 2 người đàn ông khác nhau.

Hôn nhân là một sự kiện trọng đại và thiêng liêng của đời người, thế nhưng không phải ai cũng biết trân trọng điều đó. Mới đây, câu chuyện một cô dâu bị phanh phui chuyện ngoại tình ngay trước ngày cưới đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo trang 163 đưa tin, sự việc xảy ra tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một cô gái trẻ đã tổ chức lễ đính hôn với bạn trai, chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới diễn ra, tuy nhiên mọi chuyện đã "đổ xuống sông xuống bể" sau khi chú rể phát hiện cô dâu ngoại tình, hơn nữa còn là với 2 người đàn ông khác nhau.

Mọi chuyện bắt đầu rộ lên sau khi trên mạng xã hội Weibo xuất hiện những đoạn "clip nóng" vạch trần cô dâu đang "ân ái" với 2 người đàn ông khác nhau ngay trước đám cưới của mình. Khi ấy, cư dân mạng hết sức thắc mắc ai là người đã quay và đăng tải những đoạn clip này, là chính cô dâu hay 2 gã tình nhân của cô? Sau đó, mọi người đều ngã ngửa khi biết chú rể mới là người quay và tung clip lên mạng.

Hóa ra, cặp đôi cô dâu chú rể này đã yêu nhau được vài năm, gia đình 2 bên đều biết chuyện và hết sức ủng hộ. Cặp đôi đã tiến hành lễ đính hôn, sính lễ và quà cáp cũng đã tặng xong xuôi, chỉ chờ ngày đẹp để tổ chức tiệc cưới. Ấy vậy mà trong một lần đi ăn uống, chú rể biết được thông tin từ một người bạn thân rằng vợ sắp cưới của anh có thể đang ngoại tình. Bán tín bán nghi, chú rể đã quyết định lắp một chiếc camera trong phòng ngủ để kiểm chứng lòng chung thủy của cô dâu.

Cuối cùng, camera đã thực sự ghi lại hành động phản bội đáng xấu hổ của cô dâu. Chú rể càng sốc hơn khi biết vợ sắp cưới của mình có tới 2 tình nhân chứ không chỉ một.

Sau đó, chú rể đã đem những clip này tới chất vấn cô dâu. Ban đầu, mục đích của anh chỉ là muốn dạy cho cô dâu một bài học, mong rằng cô nhận ra sai lầm của mình và quay trở lại, bởi đám cưới của họ đã định đoạt xong xuôi và chú rể vẫn muốn cho cô dâu một cơ hội.

Tuy nhiên, trước thái độ ngang nhiên không hối cải của cô dâu, chú rể đã vô cùng tức giận và quyết định đăng tải những "clip nóng" đó lên mạng để vạch trần, "bóc phốt". Chú rể cho rằng tuy hành động của cô dâu không vi phạm pháp luật nhưng đã vi phạm nghiêm trọng về mặt đạo đức và thuần phong mỹ tục, đáng bị lên án. Sau đó, chú rể cũng quyết định hủy hôn và yêu cầu nhà gái trả lại toàn bộ sính lễ.

Sự việc này đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung với những ý kiến trái chiều. Có người chỉ trích cô dâu vì hành vi ngoại tình trắng trợn và xấu hổ, tự phá hủy cuộc hôn nhân của mình, phá vỡ tam quan, làm ô nhục danh dự của bản thân của gia đình. Ngược lại, cũng có người cho rằng chú rể có hành vi quay lén và tung clip của người khác lên mạng xã hội cũng là sai lầm, thậm chí có thể coi là vi phạm pháp luật.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP