Pháp luật

Vụ thầy cúng cưỡng dâm cô gái 21 tuổi mang thai: "Bệnh nhân" nữ nào đến cũng phải cởi bỏ hết quần áo

Các "bệnh nhân" nữ đến nhờ "bắt ma" đều bị thầy cúng này bắt phải cởi bỏ hết quần áo để gã xoa thuốc lên người và làm phép.

Ngày 6/12, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) đang tiếp tục củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra vụ án "thầy cúng" Văn Đức Liên (51 tuổi, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình) cưỡng dâm khiến chị L.T.T (21 tuổi) mang thai. Trước đó, bị can Liên cũng đã bị khởi tố, bắt tạm giam vào ngày 4/12.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Liên khai nhận, sau khi đi học đạo "Năm Ông" từ năm 1990, gã bắt đầu hành nghề thầy cúng, mê tín dị đoan tại địa phương.

Để lừa những người nhẹ dạ cả tin, Liên rèn một con dao gọi là "dao lệnh", tự đặt thợ làm một con dấu mực đỏ in hình một người ngồi khoanh gối lại gọi là "ấn", mua một chuỗi hạt, gồm nhiều hạt nhựa và gỗ được xâu lại với nhau. Tất cả các thứ này được đặt cạnh bàn thờ ở trong nhà và gọi khu vực này là "điện".

"Thầy" Liên cùng tang vật là các bùa chú tự vẽ của mình


Đồng thời, gã cũng dùng các tập vở ghi chép các câu kinh, chú và vẽ các hình bùa phép.

Thầy cúng này thường xuyên quảng cáo rằng mình có khả năng "cắt duyên âm" đối với người mà tự gã cho rằng có "người âm" đi theo.

Đối với nam giới, Liên sẽ niệm kinh chú để "người âm" nhập vào người, lên đồng rồi bắt mạch, phán bệnh, vẽ bùa chú đốt bỏ vào một chai nước cho "người bệnh" uống. Ngoài ra, người bệnh còn được Liên vẽ một tấm bùa và bắt mang theo người.

Đặc biệt, đối với phụ nữ, "thầy" Liên cũng thực hiện các công đoạn giống đàn ông nhưng có thêm việc đánh "dao lệnh" lên người làm phép. Đáng nói, các "bệnh nhân" nữ nhờ Liên bắt ma đều phải cởi bỏ áo quần hoàn toàn để Liên xoa thuốc lên người và làm phép.

Bằng phương thức trên, khi chị T. đến nhờ "cắt duyên âm" vì nghĩ có "người âm" đi theo, Liên đã lợi dụng để quan hệ tình dục khiến người này mang thai.

Hiện, cơ quan điều tra đang mở rộng vụ việc và thông báo để tìm kiếm thêm các nạn nhân của "thầy" Liên nếu có.

Tác giả: Khương Mỹ

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP