Khám phá

Tự hào dân tộc với clip ‘Welcome to Việt Nam’ thu hút cư dân mạng

Ngày 21/9 vừa qua, một clip dài 8 phút về những cảnh đẹp tại Việt Nam đã được Bộ Ngoại giao phát hành bằng 9 thứ tiếng đang thú hút cộng đồng mạng.

 hatinh24h 01
Việt Nam tuyệt đẹp ngỡ ngàng trong clip ‘Welcome to Vietnam’

Lễ ra mắt clip “Welcome to Việt Nam” có sự tham dự của nhiều ban ngành và khách quốc tế đến từ các đại sứ quán và các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Clip nằm trong một dự án phi lợi nhuận của Bộ Ngoại giao với mục đích tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng cao, góp phần đưa hình ảnh và con người VN đến bạn bè trên thế giới.

Tự hào dân tộc với clip 'Welcome to Việt Nam' thu hút cư dân mạng - Ảnh 1

Lễ ra mắt clip “Welcome to Việt Nam”

Clip là tập hợp những danh lam thắng cảnh đẹp của Việt Nam như: vịnh Hạ Long, cố đô Huế, thác Bản Dốc của Cao Bằng, Sài Gòn, Hà Nội…

Đồng thời những nét văn hóa dân tộc độc đáo của người Việt Nam như hát giao duyên, áo dài, cô gái hái chè… cũng được đề cập trong clip. Ngoài ra, clip còn cho thấy những thành tựu trong công, nông nghiệp của đất nước trong thời kỳ đổi mới khiến người xem nức lòng.

 Tự hào dân tộc với clip 'Welcome to Việt Nam' thu hút cư dân mạng - Ảnh 2

 Tự hào dân tộc với clip 'Welcome to Việt Nam' thu hút cư dân mạng - Ảnh 3

Tự hào dân tộc với clip 'Welcome to Việt Nam' thu hút cư dân mạng - Ảnh 4

Những hình ảnh tuyệt đẹp trong clip. Ảnh cắt từ clip.

Những hình ảnh được quay bằng thiết bị ghi hình Flicam trên nền nhạc không lời của bài hát “Hello Việt Nam” của tác giả Marc Lavoice và bài hát “Việt Nam” do nhạc sĩ, ca sĩ Mai Khôi sáng tác đã đem đến cho người xem cái nhìn đầy sinh động về cảnh quan và con người Việt Nam.

 Tự hào dân tộc với clip 'Welcome to Việt Nam' thu hút cư dân mạng - Ảnh 5

Bất cứ ai xem clip cũng sẽ vô cùng tự hào về quê hương Việt Nam. Ảnh cắt từ clip.

Clip được giới thiệu đến người xem bằng 9 thứ tiếng: Tiếng Việt, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Ả Rập và nhận được sự đón nhận tích cực ở trong và ngoài nước.

HồngNhung / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP