Tin

Trường THPT Can Lộc tổ chức Hội thi “Dân ca ví, giặm”

Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2015) và thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kì 2015 – 2020, Công đoàn – Đoàn thanh niên trường THPT Can Lộc vừa phối hợp tổ chức thành công Hội thi “Dân ca Ví, Dặm” và ra mắt Câu lạc bộ “Người mẹ thứ hai”.

hatinh24h

Tiết mục Về miền Ví Dặm của tổ Ngữ văn

Với sự dày công chuẩn bị của các tổ chuyên môn, Hội thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên nhà trường. Các tổ chuyên môn, bằng tài năng của mình đã đem đến Hội thi những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang âm hưởng dân ca ví giặm Nghệ Tĩnh, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước và người phụ nữ Việt Nam. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội văn nghệ đến từ tổ Thể dục, giải nhì thuộc về tổ ngữ văn; tổ Sử – Địa – Giáo dục công dân giành giải ba.

Upload

 Tiết mục Một ông hai vợ của tổ Sinh học

Upload

Tiết mục của tổ Sử – Địa – GDCD

Thành công của Hội thi đã góp phần tạo ra không khí vui tươi của cán bộ giáo viên, tạo điều kiện cho những giá trị văn hóa truyền thống được lan tỏa, góp phần làm cho âm hưởng của những làn điệu dân ca quê hương lan xa, vang mãi.

Can Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP