Thể thao

Tottenham ra giá bán Harry Kane cho MU, Real

Theo tiết lộ của tờ The Times, Tottenham chỉ chấp nhận “trả tự do” cho tiền đạo Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 nếu MU, Real Madrid hay Bayern Munich chồng đủ 100 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Trong vòng gần 10 năm qua, Harry Kane luôn được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới. Mùa giải này, tiền đạo người Anh tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 22 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Kane trong màu áo Tottenham, cả MU, Real Madrid và Bayern Munich đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 29 tuổi.

Tottenham chỉ chấp nhận bán Kane với giá 100 triệu bảng.


Hợp đồng hiện tại giữa Kane với Tottenham chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2024. Theo tiết lộ của tờ The Times, Chủ tịch Daniel Levy không muốn bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình. Đặc biệt, doanh nhân 61 tuổi càng không muốn để Kane đầu quân cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

Tuy nhiên, nếu Tottenham không thể giành vé dự Champions League 2023/24, họ khó có thể giữ chân Kane. Nên nhớ, tháng 7 tới, thủ quân tuyển Anh sẽ tròn 30 tuổi và có thể ra đi để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Do không muốn bán Kane nên Tottenham đã yêu cầu MU, Real Madrid và Bayern Munich cần phải chi ra số tiền 100 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ cây săn bàn sinh năm 1993. Bên cạnh đó, “The Spurs” không chấp nhận trả góp mà họ chỉ đồng ý thanh toán đủ số tiền này trong 1 lần.

Hồi Hè 2021, Man City đã hỏi mua Kane với giá 100 triệu bảng (trả trước 75 triệu bảng) nhưng Tottenham đã thẳng thừng từ chối.


Tác giả: Bảo Tuấn

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: harry kane , Tottenham , Real , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP