Xã hội

Thực hư thông tin nữ nhân viên xinh đẹp một tập đoàn lớn lây HIV cho 16 người

Sau khi mạng xã hội lan truyền thông tin nữ nhân viên một tập đoàn lớn ở Thái Nguyên (ở TP Phổ Yên) đã làm lây nhiễm HIV cho nhiều nam thanh niên, công an đã vào cuộc xác minh

Ngày 26-7, chỉ huy Công an TP Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết đơn vị đang xác minh thông tin lan truyền trên mạng xã hội vụ nữ nhân viên một tập đoàn lớn của nước ngoài tại tỉnh này có quan hệ và lây truyền HIV cho nhiều người.

Cô gái lên tiếng sau khi bị đồn thổi. Ảnh cắt từ clip


Trong khi đó, một lãnh đạo UBND TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên cho biết thông tin 16 người bị nhiễm HIV liên quan tới một cô gái là thông tin sai sự thật. Hiện công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin thất thiệt từ đâu để có hướng xử lý.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin, hình ảnh một cô gái được cho là nhân viên của S... Thái Nguyên (ở TP Phổ Yên) đã làm lây nhiễm HIV cho nhiều nam thanh niên. Bên cạnh đó, thông tin đăng còn kèm hình ảnh một danh sách 16 người đã quan hệ với cô gái trên và bị lây truyền HIV, chủ yếu là các nhân sự quản lý của công ty này, gây xôn xao mạng xã hội.

Thông tin bài viết trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình


Chiều cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin của cô gái bị đồn là người trong vụ việc nêu trên. Cô gái này lên tiếng cho rằng bản thân đang rất sốc vì bị xúc phạm danh dự, đồn thổi những điều sai sự thật. Qua đó, cô gái đã làm việc với cơ quan công an để xử lý những người làm ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự của cô.

Tác giả: Nguyễn Hưởng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP