Pháp luật

Nghi bị lây HIV, người đàn ông sát hại gái mại dâm

Nghi ngờ bản thân lây HIV từ gái mại dâm, Phượng gặp người này để tra hỏi thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Phượng rút dao dâm người phụ nữ này tử vong tại chỗ.

Ngày 30/6, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Lê Ngọc Phượng (59 tuổi, ngụ xã Ea Đar, huyện Ea Kar) về tội Giết người.

Bị cáo Lê Ngọc Phượng (bên trái) và Nguyễn Văn Châu tại phiên tòa (Ảnh: Đức Nguyễn).


Liên quan vụ án, bị cáo Nguyễn Văn Châu (70 tuổi, ngụ xã Cư Ni, huyện Ea Kar) cũng bị đưa ra xét xử về tội Chứa mại dâm.

Theo cáo trạng, Châu mở quán cà phê Vườn Quê (tại xã Cư Ni, huyện Ea Kar) và sử dụng 2 căn phòng để các cô gái đến bán dâm cho khách khi có nhu cầu. Mỗi lượt bán dâm, Châu nhận từ gái bán dâm 40.000-50.000 đồng.

Ngày 10/2/2021, Phượng đến quán cà phê Vườn Quê ngỏ ý mua dâm và được bố trí N.T.K.O. (49 tuổi) bán dâm.

Sau lần mua dâm, Phượng thấy cơ thể có biểu hiện lạ thì cho rằng mình bị nhiễm HIV nên đã đến bệnh viện để xét nghiệm, kiểm tra.

Ngày 9/5/2021, dù chưa có kết quả xét nghiệm nhưng Phượng đã thủ sẵn một con dao với ý định sẽ tự tử nếu dương tính với HIV, còn nếu không mắc bệnh sẽ xuống Đắk Nông để xin việc làm.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, Phượng ghé lại quán cà phê Vườn Quê để dò hỏi O. có mắc AIDS hay không. Tại đây, đôi bên đã lời qua tiếng lại, Phượng dùng dao đâm bà O. 3 nhát khiến nạn nhân gục xuống, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Phượng mang theo hung khí tới cơ quan công an để trình báo, đầu thú.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, từ tháng 1 đến tháng 5/2021, Nguyễn Văn Châu đã 6 lần bố trí cho gái bán dâm trong quán.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Ngọc Phượng 18 năm tù giam về tội Giết người; bị cáo Nguyễn Văn Châu 3 năm 6 tháng tù giam về tội Chứa mại dâm.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP