Tin về HĐH Hà Tĩnh

Thư chúc tết Giáp Ngọ 2014 của Ban xây dựng Hương Sơn – Hà Tĩnh

 

Thư chúc tết Giáp Ngọ 2014 của Ban xây dựng Hương Sơn – Hà Tĩnh

Trước thềm năm mới, trong không khí khang trang, chúng ta cảm nhận hơi thở mùa xuân với nhịp đập rộn rã của đất nước đang chuyển mình trong công cuộc xây dựng Nông thôn mới, đẩy mạnh phát triển kinh tế bền vững. Thay mặt Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên Ban xây dựng (Ban A), tôi kính gửi đến quý khách hàng, quý đối tác, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên trong cơ quan và các bạn lời chúc mừng năm mới: “Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng.

Năm 2013, mặc dù gặp nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng từ sự biến động của cuộc khủng hoảng tài chính và kinh tế, chính trị thế giới, sự khắc nghiệt của thiên tai, đặc biệt cơn lũ số 10 đã gây thiệt hại rất lớn cho ban. Nhiều công trình Ban A đảm nhận bị hư hỏng nặng. Sự không ủng hộ của thời tiết đã làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công các công trình. Nhưng với sự nỗ lực phấn đấu và tinh thần làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là sự quan tâm của Đảng, nhà nước, chính quyền, cũng như sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của Ban lãnh đạo, Ban xây dựng đã khắc phục được những công trình hư hỏng nặng và hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra.

Với những thành quả đã đạt được suốt thời gian qua, trong những năm tiếp theo cùng sự đoàn kết, cố gắng của toàn thể nhân viên, sự giúp đỡ, ủng hộ nhiệt tình từ các bạn, đối tác, chắc chắn đơn vị sẽ quyết tâm hoàn thành những mục tiêu đang còn giang giở, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Sự ủng hộ của các bạn sẽ là nền tảng giúp Ban A tự tin vững bước đối mặt với những khó khăn, thử thách trong năm tới. Sự đóng góp của tất cả mọi người góp phần làm nên những thành tựu của ban xây dựng như ngày hôm nay. Xin cảm ơn tất cả các bạn.

Một lần nữa tôi xin chúc các bạn và gia đình có một mùa xuân tươi đẹp với nhiều hạnh phúc và niềm vui. 

Năm mới thắng lợi mới!

TM Lãnh đạo Ban xây dựng Huyện Hương Sơn

Trưởng ban

Trần Quốc Pháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP