Pháp luật

Thiếu nữ 16 tuổi nghi bị sát hại tại phòng trọ

Một số người dân ở khu trọ nghe thấy tiếng kêu cứu của cô gái nên chạy ra xem thì phát hiện thanh niên lạ đang tháo chạy, nạn nhân nằm gục.

Ngày 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP Biên Hòa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 thiếu nữ 16 tuổi trên địa bàn.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, người dân tại dãy nhà trọ thuộc Tổ 17, Khu phố 8A, phường Long Bình nghe tiếng la hét "trộm, trộm".

Người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện có một nam thanh niên lạ mặt đang tháo chạy từ dãy trọ ra cổng nên đuổi theo nhưng không kịp. Quay trở lại phòng trọ của cô gái kiểm tra, mọi người hốt hoảng khi thấy nạn nhân nằm gục trên vũng máu.

Ngay lập tức, nhiều người tại dãy trọ đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân sau đó được xác nhận là em P.T.B.M. (16 tuổi, thường trú tại TP Huế). Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân M. tử vong bởi 3 vết dao đâm sâu vào cơ thể.

Anh Nguyễn Văn Trung, ngụ trong phòng trọ đối diện cho hay, trong lúc anh đang ngủ thì nghe tiếng tri hô “trộm” nên mở cửa phòng chạy ra thì thấy em M bị thương đang đứng trước phòng trọ đối diện nhưng không nói được gì.

Được biết tài sản cùng xe máy trong phòng trọ của nạn nhân không bị mất. Nạn nhân M vào Đồng Nai làm được gần một năm nay, chỉ đi làm rồi về, không thấy qua lại hay có tình cảm với ai.

Tác giả: Bảo An (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP