Giải trí

"Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh đưa bạn trai về ra mắt họ hàng trong dịp Tết

Mới đây, một số hình ảnh "Quỳnh Búp Bê" đưa bạn trai về ra mắt trong tiệc họp mặt gia đình ở quê đàng gái đã được người thân đăng tải gây bão cộng đồng mạng.

Quỳnh Búp Bê vướng nghi vấn đưa bạn trai về quê ra mắt gia đình trong những ngày đầu năm mới.

Sau khi công khai hẹn hò, Phương Oanh và Shark Bình liên tục vướng những tranh cãi không đáng có. Thời gian gần đây, cả hai thoải mái hơn khi tương tác trên mạng xã hội nhưng lại hạn chế khoe ảnh đôi như trước kia. Thậm chí, vào dịp Tết 2023, trong khi nhiều cặp đôi thi nhau phát "cẩu lương" ngọt ngào thì Phương Oanh và Shark Bình lại rất kín tiếng.

Cư dân mạng nhanh chóng lan truyền những bức hình được cho là Shark Bình về quê người yêu ra mắt gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh vui vẻ đi chúc Tết họ hàng. Phương Oanh xinh đẹp khi diện trang phục áo dài truyền thống. Shark Bình phong độ trong bộ vest đen.

Cả hai vui vẻ, thăm hỏi người thân trong dịp Tết. Đặc biệt, cả hai còn đứng sát cạnh nhau, ôm ấp tình tứ khi chụp ảnh cùng người thân. Động thái này của cặp đôi đã thay cho lời chứng minh họ vẫn bên nhau bỏ mặc hàng loạt "sóng gió" bủa vây.

Từ đây, netizen nghi vấn rằng Quỳnh Búp Bê đã đưa bạn trai về ra mắt họ hàng trong dịp Tết. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng, còn thực hư ra sao vẫn chờ người trong cuộc tiết lộ. Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng năm mới dành cho cả hai.

Kể từ khi công khai yêu nhau, mọi nhất cử, nhất động trong chuyện tình cảm của shark Bình và Phương Oanh vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, cả hai đang có chuyến du lịch bên trời Âu để hâm nóng tình cảm sau tin đồn chia tay.

Phương Oanh cho rằng nếu như người khác gặp thị phi sẽ chọn cách im lặng nhưng cô sẽ cho mình một lối đi riêng, thậm chí sống cùng với thị phi luôn:"Trước còn sợ thị phi chứ giờ những gì tồi tệ nhất bạn đã ném vào tôi rồi thì sống và chơi với thị phi luôn chứ gì nữa. Chưa thấy người nổi tiếng nào như tôi đúng không? Thì giờ thấy, coi như đây là 1 lối đi riêng. Ngông cũng được, ngang tàng cũng được nhưng sống thật, không giả tạo, lọc lừa hại người thì cơ bản vẫn là người tử tế, đàng hoàng".

Tuy nhiên, gần đây Phương Oanh có phần trầm lặng hơn, cô không đối chất với netizen như trước mà chọn cách im lặng.

Tác giả: Phương Cúc

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP