Giải trí

Shark Bình và Phương Oanh thân mật nhảy cùng nhau trong buổi tiệc cuối năm

Phương Oanh thoải mái nhảy nhót cùng Shark Bình và các nhân viên khác trong công ty.

Mới đây, fanpage chính chủ của Shark Bình đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ, thú vị trong buổi tiệc cuối năm của công ty thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, khác hẳn với thường ngày, Shark Bình đeo kính đen, vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Không những vậy vị "cá mập" quyền lực còn quẩy cực sung ngay trên sân khấu cùng nhân viên khiến nhiều người bày tỏ sự thích thú.

Phương Oanh góp mặt trong buổi tiệc, lên sân khấu nhảy nhót cùng Shark Bình.


Điều đáng nói hơn cả là trong clip, Phương Oanh và Shark Bình thoải mái nhảy nhót cùng những nhân viên khác. Không chỉ thế, cả hai còn tương tác cực dễ thương cứ như đôi chim non mới gắn bó.

Dân tình không ngừng xuýt xoa vì không chỉ bảo vệ cho Phương Oanh mà Shark Bình còn tự hào đưa bạn gái đi khắp mọi nơi trong lẫn ngoài nước. Vậy là sau nhiều tin đồn rạn nứt, khoảnh khắc này của cặp đôi khẳng định mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp, tình cảm.

Cặp đôi vừa có chuyến vi vu trời Âu cùng nhau.


Trước đó, cặp đôi vừa có chuyến vi vu trời Âu cùng nhau. Trong những bức hình được bạn bè chia sẻ, Shark Bình và Phương Oanh luôn đứng, ngồi sát cạnh nhau nhưng không có những tương tác quá thân mật như trước kia.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP