Giải trí

Phương Oanh hé lộ tái xuất sau chuyến du hí cùng Shark Bình

Chia sẻ của nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Phương Oanh chia sẻ về kế hoạch ca hát thu hút sự chú ý. Theo đó, cô viết: "Tay trái chỉ trăng - một ca khúc mà Oanh vô cùng yêu thích, đã được nhạc sĩ Dương Trường Giang hòa âm phối khí lại. Với bản nhạc mới này Oanh đã có 1 sân khấu biểu diễn đầy thú vị dưới tài năng của đạo diễn Vũ Lâm. Hãy chờ đón màn biểu diễn đặc biệt này của Oanh nhé".

Phương Oanh chia sẻ về kế hoạch ca hát nhận được nhiều chú ý

Xuất thân là người mẫu nhưng Phương Oanh được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên qua loạt phim như Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân...

Chính vì thế, việc người đẹp 8X muốn lấn sân sang ca hát khiến nhiều người bất ngờ: "Mong ngóng con gái yêu", "MV luôn nhé", "Hóng quá chị ơi, nhìn hình ảnh đã thấy chất lượng xuất sắc rồi ạ", "Xinh như Hằng Nga ạ", "Xịn quá, em cũng thích bài này lắm, hóng quá chị ơi"...

Nữ diễn viên và Shark Bình vui vẻ bên bạn bè, người thân

Hình ảnh Phương Oanh trong chuyến du lịch

Sau Hương vị tình thân, Phương Oanh cho biết sẽ tạm dừng đóng phim để chuyển hướng sang kinh doanh thời trang và cân bằng cảm xúc, cuộc sống. Dù không còn đóng phim nhưng chuyện tình của cô cùng Shark Bình khiến tên tuổi của cô luôn được chú ý.

Dịp cuối năm 2022, Shark Bình và Phương Oanh đã có chuyến du lịch châu Âu kết hợp thăm bạn bè. Cả hai check-in nhiều nơi, ngồi cùng nhau trong bữa tiệc thân mật cùng gia đình. Hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều người còn cho rằng Chủ tịch tập đoàn Công nghệ triệu đô đã đưa nữ diễn viên phim Hương vị tình thân về ra mắt người thân, bạn bè ở nước ngoài. Tuy nhiên cặp đôi giữ im lặng trước những đồn đoán này.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP