Giải trí

Phương Oanh chia sẻ hình ảnh "nóng bỏng mắt" sau khi được shark Bình cầu hôn lãng mạn

Bà xã của shark Bình tiếp tục khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì ngoại hình gợi cảm.

Mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh diện bikini tạo dáng trên du thuyền. Bà xã shark Bình không phô diễn táo bạo như những lần trước mà chỉ "nửa kín nửa hở", nhưng vẫn khoe khéo được thân hình gợi cảm, khiến cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi. Bên cạnh đó, nhan sắc của Phương Oanh cũng được nhận xét ngày một thăng hạng, nhiều netizen còn nói đùa rằng shark Bình khá "mát tay" khi chăm vợ.

Phương Oanh khoe vẻ gợi cảm sau khi kết hôn

Phương Oanh và shark Bình đăng ký kết hôn tại Hà Nam (quê của nữ diễn viên) vào tháng 6/2023. Sau đó không lâu, ông xã doanh nhân đã tổ chức một buổi cầu hôn ấm cúng dành cho cô trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Thời gian qua, shark Bình cũng thường xuyên khoe được vợ chăm sóc bằng những bữa cơm nhà ngon mắt. Anh lập hẳn một album trên Facebook, đặt tên là "Hương vị tình thân" để đăng hình chụp từng bữa ăn do Phương Oanh chuẩn bị.

Không chỉ vậy, trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày gặp nhau, shark Bình đã tặng cho Phương Oanh một gói thiết kế nội thất. Theo tiết lộ từ người có mặt tại sự kiện đó, chi phí cho gói thiết kế này là con số không nhỏ so với mặt bằng chung trên thị trường.

Về phía Phương Oanh, không chỉ chứng minh tài nội trợ đảm đang, cô còn thường xuyên đồng hành với shark Bình trong nhiều dịp hội họp bạn bè, công việc. Gần đây, nữ diễn viên còn mời ông xã làm người mẫu trong clip quảng bá nhãn hàng thời trang của mình.


Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: phunuso.baophunuthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP