Thế giới

Phóng viên bị đấm trúng mặt khi ghi hình trực tiếp

Nam phóng viên của kênh truyền hình NTV (Nga) bất ngờ bị một người đàn ông say rượu đấm thẳng vào mặt khi anh đang dẫn chương trình trực tiếp về lễ kỷ niệm của lực lượng nhảy dù Nga ở thủ đô Moscow hôm qua 2/8.

Phóng viên Razvozzhayev bị đấm trúng mặt khi đang ghi hình trực tiếp (Ảnh: Dailymail)

Theo Telegraph, khi phóng viên Nikita Razvozzhayev của kênh truyền hình quốc gia Nga NTV đang dẫn chương trình truyền hình trực tiếp về lễ kỷ niệm Ngày Lực lượng Nhảy dù Nga hôm 2/8 thì bất ngờ bị một người đàn ông đấm thẳng vào mặt. Vụ việc xảy ra tại công viên Gorky, khu vui chơi giải trí được yêu thích nhất ở thủ đô Moscow.

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy người đàn ông được cho là say rượu đã đến gần chỗ Razvozzhayev đang dẫn trực tiếp trước máy quay, sau đó ngắt lời phóng viên này và hét lớn: “Đây là đất nước của chúng tôi! Chúng tôi sẽ chinh phục Ukraine!”.

Đáp lại, Razvozzhayev đã yêu cầu người đàn ông này giữ trật tự. Tuy nhiên, thay vì im lặng, kẻ tấn công đã tung cú đấm trời giáng vào một bên mặt của nam phóng viên.

Máy quay sau đó đã chuyển hướng về phía phòng thu. Tại đây, người dẫn chương trình tại phòng thu cho biết đã xảy ra sự cố trong quá trình đưa tin và hy vọng rằng đồng nghiệp của cô sẽ không gặp vấn đề gì.

Hiện chưa rõ Razvozzhayev có bị thương sau vụ tấn công hay không. Trong khi đó, truyền thông Nga cho biết cảnh sát đã bắt giữ kẻ tấn công và mở một cuộc điều tra về vụ việc này.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP