Xã hội

Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trong tư thế treo cổ trong rừng

Trong lúc đi rừng, một số người dân đã phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy mạnh trong tư thế treo cổ.

Ngày 23/4, trả lời báo chí, ông Quàng Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam giới treo cổ trong rừng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VOV

Theo đó, vào tối ngày 22/4, người dân xã Nạ Nhạn phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở trên rừng, nên đã báo cho các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường nạn nhân là nam giới, chết trong tư thế treo cổ trên cây, trên người mặc áo sơ mi dài tay màu trắng, quần vải màu đen.

Vị trí phát hiện thi thể cách đường Nà Nhạn – Pá Khoang khoảng 20 mét. Thi thể được xác định đã chết trong khoảng từ 5 đến 7 ngày trước đó, hiện đang trong quá trình phân huỷ mạnh.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Trước đó vào ngày 19/4, một người dân đi bẫy chim đã phát hiện một thi thể treo cổ tại khu vực đèo Bảo Lộc, thuộc địa phận thôn 5, xã Đại Lào, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Bùi Thái Tường (sinh năm 1995, ngụ thôn 5, xã Đam B’ri, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng). Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP