Xã hội

Nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà tắm: Giờ thể dục vẫn chạy nhảy bình thường

Hiệu phó nhà trường cho biết, em T. hay mặc áo khoác rộng, trong giờ học thể dục vẫn chạy nhảy bình thường nên giáo viên không biết em mang thai.

Tối 12/1, trả lời VTC News, cô Nguyễn Thị Bảy - Phó Hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã báo cáo sự việc em N.N.A.T. (học sinh lớp 7) sinh con trong nhà tắm lên phòng GD&ĐT huyện.

Trường THCS Võ Trường Toản - nơi nữ sinh theo học.

“Ở trường, em T. là học sinh ngoan hiền, học lực trung bình khá và không có biểu hiện gì bất thường. Trước khi sinh con, em T. vẫn đi học, sinh hoạt bình thường nên các giáo viên của trường cũng không nhận ra em đang mang thai.

Ở trường, em T. hay bận áo khoác rộng, trong giờ học thể dục vẫn chạy nhảy bình thường nên cả giáo viên dạy thể dục cũng không biết bé mang thai. Thậm chí T. còn thi xong kỳ thi học kỳ 1, nghỉ 2 ngày rồi đến Chủ nhật mới sinh con.

Nhà trường chỉ biết thông tin khi em T. nghỉ học, sau đó giáo viên giảng dạy mới tìm hiểu và biết chuyện T. sinh con trong nhà tắm một mình”, cô Bảy nói.

Cũng theo cô Bảy, T. và em gái ruột tên Tr. đang học chung một lớp (T. ở lại lớp khi học cấp 1). Khi được thầy cô hỏi chuyện, Tr. cho biết cả nhà không ai phát hiện T. mang thai cho đến khi sự việc xảy ra.

Như VTC News đưa tin, khoảng 3h ngày 3/1, em N.N.A.T. (học sinh lớp 7) đang ở nhà cùng với mẹ ruột và ông bà ngoại tại thôn Phước An, xã Đá Bạc thì chuyển dạ sinh con.

T. một mình vào phòng tắm của gia đình và sinh một bé gái. T. một mình ôm con rồi lấy cây kéo tự cắt dây rốn.

Lúc này, nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc trong nhà, mẹ của T. ra ngoài phòng ngủ thì phát hiện T. đang ôm con. Sau đó, gia đình đưa hai mẹ con T. đến Trung tâm Y tế Châu Đức chăm sóc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Châu Đức điều tra, làm rõ.


Tác giả: KHUẤT NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP