Giải trí

Người mẫu Thiên Vân qua đời ở tuổi 40

Người mẫu Thiên Vân (tên thật Hà Thị Vân) vừa qua đời tối 2-3 vì bệnh u não, hưởng dương 40 tuổi.

Tang lễ của người mẫu Thiên Vân sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) vào lúc 7 giờ 15 ngày 4-3. Thiên Vân thuộc lớp người mẫu đầu đời hoạt động ở Hải Phòng. Cô từng đoạt giải nhất khu vực miền Bắc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2001.

Người mẫu Thiên Vân qua đời vì bệnh u não


Thiên Vân phát hiện bản thân mắc bệnh u não cách đây 2 năm. Hơn 1 năm nay, Thiên Vân nằm liệt vì ảnh hưởng của bệnh nhưng cô chưa bao giờ than vãn. Người mẫu Hạ Vy chia sẻ: "Cách đây 1 tuần tôi còn gọi điện facetime nhưng Thiên Vân không nói chuyện được. Chị chỉ nhìn tôi và rơi nước mắt. Đó là hình ảnh khiến tôi ám ảnh mãi".

Dù việc Thiên Vân phải rời xa cõi tạm là điều sớm muộn bởi tình hình bệnh của Vân ngày càng nặng nhưng sự ra đi của cô vẫn gây thương tiếc cho giới người mẫu và khán giả.

Siêu mẫu Hạ Vy xót xa chia sẻ: "Thiên Vân - mây của trời hãy để gió cuốn đi. Vậy là cô nàng người mẫu Hải Phòng đình đám một thời đã về với Chúa Trời rồi. Chị đi nhé Vân ơi! Ở nơi xa ấy hãy phù hộ cho mẹ chị luôn mạnh khỏe nhé! Em sẽ mãi nhớ về chị, nhớ những lần cùng nhau chạy show, nhớ những lần chị bảo vệ em khi em về Hải Phòng diễn, nhớ những lần không có tiền bên nhau vẫn rất vui, còn bây giờ thì rất buồn!"

Dù không phải là tên tuổi quá phổ biến trên sàn catwalk nhưng cố người mẫu cũng có nhiều năm hoạt động trong nghề, được nhiều đồng nghiệp quý mến.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP