Tin Hà Tĩnh

Nghiện game đi cướp card điện thoại

Để có tiền chơi, các đối tượng thường đi cướp các thẻ cào điện thoại. Chúng thay phiên nhau cảnh giới để người kia giả vờ vào mua thẻ cào điện thoại, khi người bán sơ hở thì nhanh chóng tẩu thoát.

Cơ quan Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa bắt hai đối tượng cướp giật trên địa bàn. Các đối tượng được xác định là Hà Huy Mạo (SN 1999) và Phan Xuân Khoa (SN 2011, cùng trú tại xóm 8 xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên , Hà Tĩnh).

Vì là các đối tượng nghiện game, khi hết tiền để chơi, 2 đối tượng này đã cùng nhau đi cướp thẻ cào điện thoại ở các cửa hàng tạp hóa ở địa bàn thành phố Hà Tĩnh về nạp vào tài khoản để tiếp tục chơi và đổi thưởng.

Các đối tượng Hà Huy Mạo (SN 1999) và Phan Xuân Khoa tại cơ quan công an. (Ảnh CQĐT)

Chiều 14/6/2017, tại một cửa hàng tạp hóa trên địa bàn phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, hai đối tượng đã hỏi mua thẻ điện thoại sau đó giật trên tay chủ cữa hàng 13 thẻ cào Vinaphone trị giá 1,1 triệu đồng rồi bỏ chạy. Trước đó, một số cửa hàng tại các phường Bắc Hà, Nam Hà, Tân Giang cũng xảy ra hành vi tương tự. Công an thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức tiến hành hành điền tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/06/2017, Công an thành phố Hà Tĩnh đã triệu tập 2 đối tượng tình nghi gồm Hà Huy Mạo (SN 1999) và Phan Xuân Khoa (SN 2011) cùng trú tại xóm 8 xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên .

Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: Công Trữ

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP