Thế giới

Nghe tiếng 'mây mưa' trong phòng ngủ con gái 5 tháng tuổi, mẹ hốt hoảng đi xem thì phát hiện đầu đuôi

Vừa nghe âm thanh khiến người ta "đỏ mặt" phát ra từ phòng ngủ của con gái, đôi vợ chồng tức tốc chạy vào kiểm tra.

Dawn Lothian và Josh Mackay có với nhau một cô con gái tên River, mới tròn 5 tháng tuổi. Cuối tuần qua, lúc đang ngồi xem TV, cặp đôi ở Edinburgh, Scotland chợt nghe nhiều tiếng động lạ thường trong phòng ngủ của River.


Khi Dawn chạy vào phòng con gái, cô phát hiện "thủ phạm" chính là chiếc đèn ngủ kết nối Bluetooth. Âm thanh của hai người đang "mây mưa" trong đó sắp đánh thức con gái cô.

"Vừa bước vào cửa, tôi đã chán nản than trời trong lòng. Bạn không cần biết ngôn ngữ trong đó cũng đủ hiểu hai nhân vật chính đang làm gì. Âm thanh ấy lớn đến nỗi khiến con gái tôi suýt nữa thì trở mình và tỉnh giấc", Dawn nói.


Dawn mua chiếc đèn ngủ có thể phát nhạc và chiếu sao lên tường trên Amazon. Tuy nhiên, có ai đó đã vô tình kết nối Bluetooth với đèn ngủ trong nhà cô, dẫn đến tình huống xấu hổ trên.

Ngày hôm sau, cặp vợ chồng dán một tấm giấy ngoài cửa căn hộ của mình: "Gửi ai đó đã xem phim 'người lớn' lúc 23h30 tối qua, bạn đã kết nối với chiếc đèn ngủ trong phòng của con gái chúng tôi, xin hãy ngắt kết nối càng sớm càng tốt. Cảm ơn".


Có vẻ như cách này đã phát huy tác dụng. Từ đó trở đi, vợ chồng Dawn không còn nghe thấy âm thanh quái lạ trong chiếc đèn ngủ nữa.

Cuối năm 2019, cô Ashley LeMay ở Mississippi (Mỹ) cũng giật thót khi phát hiện chiếc camera mà mình đặt trong phòng ngủ của con gái bị kẻ gian đột nhập, khiến cho nó không chỉ tự phát nhạc mà còn chủ động giả làm ông già Noel để bắt chuyện với đứa trẻ.


Quá hoảng sợ khi nghe giọng đàn ông phát ra trong camera, con gái Ashley vội vàng cầu cứu mẹ. Vợ chồng cô lập tức gỡ bỏ camera và yêu cầu nhà sản xuất làm rõ ngọn ngành. Công ty phản hồi rằng có thể hacker đã ăn cắp thông tin và can thiệp vào quyền quản lý camera.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mây mưa , phòng ngủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP