Xã hội

Nam thanh niên tử vong tại chỗ sau tai nạn giao thông

Ngày 10/4, tại ven dốc cầu Chợ Bưng trên đường dẫn cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương, đoạn qua địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 14 giờ 40 ngày 10/4, nhiều người dân đang ở trong nhà ven dốc cầu Chợ Bưng trên đường dẫn cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương, đoạn thuộc ấp Khu Phố, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì nghe ngoài đường có tiếng ma sát dưới đường.

Lúc này, nhiều người ra đường xem thì phát hiện một nam thanh niên đang nằm bất động cạnh chiếc xe máy mang biển kiểm soát 63G1-027.17. Khi đến gần để xem thì nhiều người phát hiện nạn nhân đã tử vong. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Bước đầu, nạn nhân được xác định tên Đồng Hoài T. (27 tuổi) ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp công an xã Tam Hiệp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP