Tin về HĐH Hà Tĩnh

Mời tham gia cuộc thi viết “Hà Tĩnh – Một khúc tâm tình”

"Nói như nhà thơ Đỗ Trung Quân “Quê hương mỗi người chỉ một, như là chỉ một mẹ thôi”, chính vì vậy khi nhắc đến quê hương, trong lòng mọi người đều có những cảm xúc trào dâng".


Hưởng ứng 180 năm ngày thành lập và 20 năm tái lập tỉnh Hà Tĩnh (dự kiến tổ chức từ ngày 5-10/8/2011) cũng như nhằm tạo một sân chơi cho học sinh – sinh viên hay những người con của quê hương và những người yêu mãnh đất và con người Hà Tĩnh chia sẻ những tâm tư, tình cảm đẹp của mình với quê hương Hà Tĩnh, Hội đồng hương Hà Tĩnh tại thành phồ Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi viết “Hà tĩnh – Một khúc tâm tình”.


Để cuộc thi thành công tốt đẹp, Ban tổ chức kính mong sự nhiệt tình tham gia của bà con đồng hương Hà Tĩnh và tất cả những ai đã từng mang trong mình một tình cảm của quê hương Hà Tĩnh.


Bài dự thi xin vui lòng gửi về Hội đồng hương Hà Tĩnh tại thành phồ Hồ Chí Minh, 10 Trương Định, P.6, Q.3, TP.HCM hoặc gửi qua hộp thư điện tử [email protected], ngoài bìa thư hoặc tiêu đề thư điện tử vui lòng ghi rõ: Bài dự thi “Hà tĩnh – Một khúc tâm tình”.


Bài dự thi thể hiện dưới các dạng sau đây: thơ, tản văn, bút ký, phóng sự, ký sự. Với các thể loại thơ, tản văn hoặc tùy bút, bài viết có độ dài không quá 1.000 từ. Các thể loại bút ký, phóng sự, ký sự, bài viết có độ dài không quá 2.000 từ, đồng thời đảm bảo thông tin chính xác, dẫn chứng rõ ràng, hình ảnh minh họa cụ thể. Bài dự thi là những sáng tác mới, chưa đăng trên các phương tiện truyền thông đại chúng; ban tổ chức toàn quyền sử dụng những bài dự thi đã đăng báo và đoạt giải.


Thông tin thể lệ vui lòng cập nhật: TẠI ĐÂY


Gửi bài trực tiếp: TẠI ĐÂY


Gửi bài qua email: [email protected]

HĐH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP