Thế giới

Mới cưới được 6 tháng chú rể vội bỏ trốn cùng nhân tình, danh tính 'tiểu tam' khiến vợ 'chết điếng'

Mới đây, câu chuyện chồng mới cưới vội bỏ trốn theo nhân tình ở Amroha, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã gây "sốc" dư luận khi danh tính cô nhân tình được hé lộ.

Theo truyền thông đưa tin, cách đây 6 tháng một đám cưới ở khu Kotwali, Amroha, bang Uttar Pradesh đã diễn ra trong niềm hạnh phúc của cặp đôi trẻ. Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau, cặp đôi mới cưới này lại nổi tiếng khắp Ấn Độ với câu chuyện chú rể bỏ trốn theo nhân tình. Nhưng điều gây sốc nhất nằm ở danh tính cô nhân tình, không ai khác lại chính là em gái ruột của cô dâu.

Được biết, sự việc bắt đầu vào một ngày cặp đôi mới cưới về thăm nhà vợ. Vào thời khắc gặp em vợ, anh Panchayat đã rơi vào lưới tình và không ngừng nghĩ về em gái của vợ vào những ngày sau đó. Đáng nói, cô em vợ cũng có tình ý với anh rể. Cuối cùng họ đã hình thành mối quan hệ lén lút, thậm thụt sau lưng người vợ.

Ảnh minh họa


Trải qua 6 tháng ở bên vợ mới cưới nhưng tâm hồn lại dành cho em vợ, anh Panchayat đã quyết định cùng "nhân tình" bỏ trốn để được tự do hạnh phúc bên nhau. Sau khi biết chuyện, người vợ như "chết lặng", cô không ngờ kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình cô lại chính là em gái ruột. Tức giận trước việc em gái bỏ trốn cùng chồng, người vợ đã thông báo với 2 bên gia đình, đòi ly hôn và lên mạng "bóc phốt" cặp đôi.

Sự việc lan truyền trên mạng xã hội lập tức khiến cộng đồng mạng chú ý. Phần lớn dân tình đều chỉ trích "kẻ thứ ba" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Ai nấy càng phẫn nộ hơn khi danh tính cô "trà xanh" lại là em gái ruột của người vợ. Nhiều người cũng dành lời động viên an ủi đến người phụ nữ sớm vượt qua được cú sốc quá lớn này.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP