Giáo dục

Mảng vữa rơi vào đầu học sinh ngay trong tiết học

Một mảng vữa lớn từ trên trần nhà đã rơi xuống trúng đầu một học sinh lớp 12A12, trường THPT Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

gày 20/3, một sự việc đau lòng đã xảy ra tại trường THPT Trần Nhân Tông, thuộc phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội khi một mảng vữa lớn từ trên trần nhà đã rơi xuống trúng đầu một học sinh lớp 12A12.

Mảng vữa rơi xuống từ trần nhà khiến các học sinh hoảng sợ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên có sự việc như trên xảy ra tại lớp học này. Trước đó, ngày 13/10/2017, chiếc đèn và mảng vữa đã rơi đúng vào bàn giáo viên, tuy nhiên đúng hôm đó, học sinh được nghỉ nên không có ai bị thương vì sự cố.

Theo thông tin từ phía các nhân chứng và học sinh, cơ sở vật chất hiện tại của trường THPT Trần Nhân Tông rất kém, cần phải được tu sửa, đặc biệt là các phòng học, phòng họp.

Vị trí mảng vữa trên trần nhà

Học sinh và phụ huynh cũng như các giáo viên đã từng nhận được thông tin nhà trường sẽ được chuyển đến một nơi an toàn hơn từ tháng 11/2017. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ hành động cụ thể nào cho thấy, các em học sinh sẽ được chuyển đến địa điểm học tập mới, mà học sinh chỉ được chuyển sang phòng hội đồng - là phòng họp của các thầy cô giáo.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lớp học được cho nghỉ, đồng thời, học sinh bị thương đã được đưa đi viện cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang khiến các học sinh trường THPT Trần Nhân Tông hết sức bất an, ảnh hướng lớn đến tâm lý và việc học.

Tác giả: Tiểu Phàm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP