Tin về HĐH Hà Tĩnh

Lá thư của “O du kích nhỏ” Nguyễn Thị Kim Lai gửi Hội thanh niên Hà Tĩnh ở Berlin

Sau chuỗi hành trình tổ chức các hoạt động về nguồn tại Hà Tĩnh của Hội thanh niên Hà Tĩnh ở Berlin – CHLB Đức, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã nhận được lá thư cảm ơn của bác Nguyễn Thị Kim Lai – Nguyên mẫu trong bức ảnh nổi tiếng “O du kích nhỏ" của Nghệ sĩ Phan Thoan gửi tới Hội Thanh niên Hà Tĩnh ở Berlin – CHLB Đức.

Theo tin đã đưa, nhân kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Hội Cựu Chiến binh Việt Nam (6/12/1989 – 6/12/2011), hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2011), chiều 4 tháng 12 năm 2011, đại diện tuổi trẻ Hà Tĩnh tại Berlin – CHLB Đức đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh đến thăm viếng, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ TNXP tại Khu di tích lịch sử TNXP Ngã ba Đồng Lộc, trao tặng 03 suất quà trị giá 03 triệu đồng và 03 bức tranh cho BQL Khu di tích TNXP Ngã ba Đồng Lộc và 02 người từng tham gia TNXP trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.


Bác Nguyễn Thị Kim Lai đã được Hội thanh niên Hà Tĩnh ở Berlin – CHLB Đức trao tặng món quà 01 triệu đồng và bức tranh “O du kích nhỏ”.


Cảm kích trước tình cảm của tuổi trẻ Việt Kiều quê Hà Tĩnh tại Berlin – CHLB Đức, Bác Nguyễn Thị Kim Lai đã viết những dòng thư, lời cảm ơn đầy ý nghĩa gửi tới các bạn thanh niên Việt kiều. Ban biên tập Trang tin điện tử tinhdoanhatinh.vn chúng tôi xin đăng nguyên mẫu bức thư như sau:



Trang thứ 1



Trang thứ 2



* Lời ngỏ tới các bạn thanh niên Hà Tĩnh ở Berlin:



Qua chuỗi hoạt động hành trình về nguồn tại quê hương Hà Tĩnh của tuổi trẻ Hà Tĩnh tại Berlin – CHLB Đức, Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và chúc sức khỏe tới các bạn thanh niên Hà Tĩnh đang sinh sống và làm việc tại Berlin. Với những hoạt động thăm viếng, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ TNXP tại Khu di tích lịch sử TNXP Ngã ba Đồng Lộc, trao tặng quà, tranh ảnh cho cựu TNXP từng tham gia kháng chiến chống Mỹ, các bạn đã thực sự để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân đang sinh sống tại Hà Tĩnh.


Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh thực sự cảm kích trước tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của các bạn và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, các hoạt động giao lưu, “Đền ơn đáp nghĩa” của các bạn với quê hương Hà Tĩnh.


Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bạn, chúc các bạn một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công.


Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP