Tin về HĐH Hà Tĩnh

Khai mạc giải bóng đá phong trào người Nghệ Tĩnh xa quê lần I – Cúp A Sồi

Chiều 17/3, tại SVĐ Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh (D3-Bình Thạnh, Tp. HCM), CLB người Nghệ Tĩnh xa quê phối hợp cùng Hội Tuổi trẻ Hà Tĩnh tại Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá phong trào người Nghệ Tĩnh xa quê lần I – Cúp A Sồi.

CDM – ASỒIDC2ĐH GTVT TP. HCMĐI MÔ – FCFC – CA GỘNỆM VIỆT NAMNGHỆ AN – Q. 7Vietcombank


Tham dự giải lần này có 8 đội bóng với tổng số 120 HLV, VĐV, gồm

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng tính điểm. Mỗi bảng có 4 đội, 2 đội nhất nhì của mỗi bảng sẽ gặp nhau tại vòng tứ kết và đấu loại trực tiếp 1 trận duy nhất. Mỗi đội thắng ở vòng tứ kết sẽ tranh cúp còn 2 đội thua sẽ tranh giải ba. Đội vô địch lần này sẽ nhận được cúp, tiền thưởng 6 triệu đồng và cờ.




Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Thái Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội tuổi trẻ Hà Tĩnh tại Tp. Hồ Chí Minh cho biết: Đây là một trong những chương trình được chúng tôi thực hiện với mục đích làm cầu nối, giao lưu giữa những người con Nghệ Tĩnh xa quê. Đồng thời, hoà nhịp vào phong trào thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh, rèn luyện sức khoẻ – thể chất ngày một tốt hơn để phục vụ cho bản thân và xã hội.
Có 8 đội mạnh nhất đại diện cho những người Nghệ Tĩnh xa quê tham dự …Gồm CDM – ASỒI, DC2, ĐH GTVT TP. HCM, ĐI MÔ – FC, FC – CÁ GỘ, NỆM VIỆT NAM, NGHỆ AN – Q. 7, VietcombankCác thành viên Ban tổ chức

HĐH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP