Chăm sóc sức khỏe

Hương Khê: Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Lộc Yên

Huyện đoàn Hương Khê

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2014; Hưởng ứng Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác; Thiết thực các hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện nhiệm kỳ 2014 – 2019. Ngày 25/5, Hội LHTN huyện Hương Khê phối hợp Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh, Bệnh viện đa khoa huyện tổ chức chương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lộc Yên.
Tại chương trình, các đối tượng là người già, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đội ngũ cán bộ Y, Bác sĩ của bệnh viện Đa khoa huyện khám tổng thể, tư vấn về cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trong mùa nắng nóng, cấp phát thuốc miễn phí cho 43 đối tượng thuộc các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng kinh phí cho đợt khám, cấp phát thuốc đợt này là hơn 10 triệu đồng.
Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện hướng về cộng đồng của tuổi trẻ Hương Khê. Đồng thời có ý nghĩa tuyên truyền người dân có ý thức hơn trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP