Tin về HĐH Hà Tĩnh

Háo hức đón chờ Ân tình xứ Nghệ 2012

BTC tiết lộ sẽ có một không gian đậm chất làng quê được xuất hiện tại KTX ĐH Kinh tế Quốc dân với cây đa, giếng nước, ao sen.


Được tổ chức 2 năm một lần, Ân tình xứ Nghệ là chương trình lớn nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện hướng về quê hương do Đội sinh viên tình nguyện (SVTN) đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh (ĐH Kinh tế Quốc dân) tổ chức. Ngày 13/5 tới sẽ là mốc đánh dấu sự trở lại lần thứ 3 của chương trình này với quy mô lớn hơn cùng nhiều hoạt động ý nghĩa và mới mẻ.


Đội SVTN Nghệ Tĩnh mong muốn, Ân tình xứ Nghệ 2012 có thể trở thành nhịp cầu nhân ái kết nối các tấm lòng hảo tâm và gây quỹ giúp đỡ, ủng hộ cho những em học sinh sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn.


Hồi hộp chờ đón Ân tình xứ Nghệ 2012


Các bạn ấy tự tay chuẩn bị những cánh sen bằng giấy cho sân khấu chính năm nay đấy!


Để chuẩn bị cho chương trình tới, BTC đã phát động vòng sơ khảo cuộc thi ảnh “Nghệ Tĩnh trong mắt tôi version 2” và cuộc thi tiếng hát sinh viên “Khúc hát sông quê” để chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết 13/5.


Chương trình năm nay cũng sẽ có sự tham gia của hơn 20 gian hàng giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng của vùng quê Nghệ Tĩnh với các món ăn đặc sản, các sản phẩm thủ công truyền thống, triển lãm ảnh…


Đặc biệt, BTC tiết lộ sẽ có một không gian đậm chất làng quê được xuất hiện tại KTX ĐH Kinh tế Quốc dân với cây đa, giếng nước, ao sen. Ẩm thực cũng là một nét đặc sắc của chương trình năm nay với sự dày công chuẩn bị một chiếc bánh cu đơ khổng lồ, dự tính đường kính lên tới 5m cùng lễ hội bánh bèo và nhiều trò chơi dân gian đặc sắc. BTC hứa hẹn sẽ đưa đến một luồng gió mới cho Ân tình xứ Nghệ 2012.


Hiện tại, các tình nguyện viên đang gấp rút chuẩn bị cho chương trình: từ việc hoàn tất từ việc lên ý tưởng, thực hiện kế hoạch, công tác tập luyện văn nghệ, làm đồ trang trí… “Tất cả mọi người đang rất nỗ lực, cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chương trình năm nay sẽ là một bước tiến lớn cả về nội dung lẫn quy mô. BTC hy vọng chương trình sẽ trở thành đêm hội ngộ, là nhịp cầu kết nối các thế hệ người Nghệ Tĩnh giữa lòng Hà Nội. Đồng thời, các tình nguyện viên mong muốn sẽ đánh thức, khơi gợi tinh thần thiện nguyện của tất cả các bạn trẻ tham gia” – bạn Trần Huy Thắng, Đội trưởng Đội SVTN đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh chia sẻ.


Hồi hộp chờ đón Ân tình xứ Nghệ 2012


Sân khấu chính của Ân tình xứ Nghệ năm 2010


Hồi hộp chờ đón Ân tình xứ Nghệ 2012


Những gian hàng hội trại của đậm chất thôn quê sẽ tái xuất


Hồi hộp chờ đón Ân tình xứ Nghệ 2012


Các bức ảnh giới thiệu vẻ đẹp quê hương sẽ tiếp tục được trưng bày


Với 4 năm hoạt động, Quỹ Ân tình xứ Nghệ đã, đang và sẽ tiếp tục mang tấm lòng nhân ái đến giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Ngay trong đêm giao lưu văn nghệ tối 13/5 tới, Quỹ sẽ trực tiếp trao những phần quà và các suất học bổng đến những học sinh, sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Nghệ An và Hà Tĩnh.



Háo hức đón chờ Ân tình xứ Nghệ 2012


Số tiền quyên góp được sau chương trình sẽ giành tặng cho những học sinh sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt


Vậy là chỉ còn ít ngày nữa, chương trình Ân tình xứ Nghệ do Đội SVTN đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh tổ chức sẽ chính thức diễn ra từ 7h-23h, ngày 13/5/2012 tại KTX ĐH Kinh tế Quốc dân. Chúng mình cùng đón chờ và chúc cho chương trình mang được nhiều ý nghĩa nhân văn đến với các trái tim thiện nguyện trẻ trên cả nước các bạn nhé!


Mọi thông tin về chương trình xin liên hệ: Đội SVTN Đồng hương Nghệ An – Hà Tĩnh Địa chỉ: Văn phòng Hội Sinh viên, Nhà 11, KTX ĐH KTQD Điện thoại: 0974913031 (Mr Đức Anh)Email:[email protected]


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP